ณัฐวุฒิ เชื่อ คลิปเป็นการตัดต่อเสียง

ณัฐวุฒิ เชื่อ คลิปเป็นการตัดต่อเสียง

ณัฐวุฒิ เชื่อ คลิปเป็นการตัดต่อเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ' เชื่อ คลิปเป็นการตัดต่อเสียง เพราะ 'ยุทธศักดิ์' ปฏิเสธแล้ว ขณะยืนยัน ไม่ผลักดันกฎหมายนิรโทษกรรม เป็น พ.ร.ก.

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวก่อนเข้าประชุมคณะรัฐมนตรีว่า ตั้งแต่หลังการทำ รัฐประหาร ปี 2549 เป็นต้นมา มีการปล่อยคลิปในหลายเหตุการณ์ และอ้างว่า เป็นการตัดต่อ ดังนั้น คลิปที่กำลังเผยแพร่ในสังคมอยู่ขณะนี้ ก็อาจจะเป็นการตัดต่อเสียงก็ได้ และเห็นว่า ไม่ควรนำเรื่องนี้ไปขยายผลต่อ เพราะเจ้าตัวที่ถูกอ้างก็ออกมาปฏิเสธแล้ว ต้องให้เกียรติ พล.อ.ยุทธศักดิ์ และไม่มีความจำเป็นรัฐบาลต้องตรวจสอบ เพราะเรื่องนี้ไม่ได้กระทบความมั่นคง หรือ ความสัมพันธ์กับกองทัพให้แตกร้าว และตลอด 2 ปี ที่ทำงานร่วมกันกับกองทัพ ก็ได้รับการยอมรับ โดยเห็นว่า เรื่องนี้เป็นปรากฏการณ์ทางการเมือง ไม่น่าจะนำไปสู่การทำรัฐประหารได้

นอกจากนี้ ยืนยันว่า รัฐบาลไม่มีแนวคิดที่ผลักดันร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เป็น พ.ร.ก. โดยผ่านสภาความมั่นคงแห่งชาติ ตามที่ปรากฏเนื้อหาในคลิปเสียง ซึ่งขณะนี้ร่าง พ.ร.บ.ปรองดอง และร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ต่างอยู่ในกระบวนการพิจารณาของสภาผู้แทนราษฎร ส่วนจะมีผลให้ พ.ท.ต.ทักษิณ กลับบ้านช้า หรือ เร็ว ขึ้นอยู่กับบรรยากาศทางเมือง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook