โลกรุมด่า! คลิปครูสิงคโปร์ทำร้ายเด็ก หวิดเสียขา

โลกรุมด่า! คลิปครูสิงคโปร์ทำร้ายเด็ก หวิดเสียขา

โลกรุมด่า! คลิปครูสิงคโปร์ทำร้ายเด็ก หวิดเสียขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศสิงคโปร์รายงานว่า คลิปวิดีโอภาพจากกล้องวงจรปิดที่แสดงให้เห็นพฤติกรรมของคุณครูกำลังทำร้ายเด็กในศูนย์รับเลี้ยงเด็ก กลายเป็นประเด็นที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคม หลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์เผยแพร่ลงในอินเตอร์เน็ต

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวมีทั้ง 2 คลิป เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในศูนย์รับเลี้ยงเด็กแห่งหนึ่งในสิงคโปร์ คลิปวิดีโอแรกแสดงให้เห็น ผู้หญิงรูปร่างใหญ่คนหนึ่ง ที่เชื่อว่าเป็นคุณครูในศูนย์รักเลี้ยงเด็ก ได้ลากเด็กชายไปยังมุมห้อง ก่อนจะบังคับให้นั่งลงและผลักเด็กล้มลงกับพื้น 2 ครั้ง และตกฉาดเข้าที่ใบหน้าอย่างจัง

ขณะที่คลิปวิดีโออีกคลิปหนึ่ง เป็นภาพเหตุการณ์ต่อเนื่องจากคลิปแรก แสดงให้เห็นเหตุการณ์หลังจากนั้น คุณครูสั่งให้เด็กชายลุกขึ้นและเดินไปรวมกลุ่มกับเพื่อน คุณครูพยายามฉุกกระชากเด็กไปด้วย โดยคลิปดังกล่าวจะได้ยินเสียงร้องไห้ของผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเชื่อว่าเป็นแม่ของเด็กชายที่ถูกทารุณและรับไม่ได้ที่เห็นภาพลูกชายถูกทำร้ายดังกล่าว

ทั้งนี้มีรายงานว่าคลิปดังกล่าวถูกบันทึกเอาไว้ เมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังจากนั้นแม่ของเด็กชายที่ถูกทำร้าย ได้นำคลิปวิดีโอไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กและมีการแชร์ต่อ อีกทั้งยังโพสต์ภาพขาของเด็ก ที่ถูกพันด้วยผ้าพันแผล ตั้งแต่ช่วงเข่าลงมา ระบุว่า เด็กบาดเจ็บกระดูกขาแตกร้าว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางกระทรวงการพัฒนาครอบครัวและสังคมของสิงคโปร์ ได้เร่งดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงในคลิปวิดีโอดังกล่าวแล้ว หากพบว่าผู้ที่ทำร้ายเด็กชายเป็นคุณครูจริง ก็ต้องเรียกตัวมาสอบสวนและดำเนินการขั้นเด็ดขาดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook