สุรนันทน์ โพสต์ภาพ(แก๊ง)ไอติมโชว์ สื่อคาดเย้ยเฉลิม

สุรนันทน์ โพสต์ภาพ(แก๊ง)ไอติมโชว์ สื่อคาดเย้ยเฉลิม

สุรนันทน์ โพสต์ภาพ(แก๊ง)ไอติมโชว์ สื่อคาดเย้ยเฉลิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.กระทรวงแรงงาน ออกมาแฉว่ามีแก๊งไอติม หรือบุคคลที่ทำงานใกล้ชิดนายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และ รมว.กระทรวงกลาโหม ว่าทำงานก้าวก่ายผู้อื่น และคอยให้ข้อมูลนายกฯ  

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ก.ค.) นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวว่า อาจเป็นการเข้าใจผิด เพราะมั่นใจว่าทีมงานของนายกรัฐมนตรี และรมว.กระทรวงกลาโหม ทำหน้าที่เพื่อช่วยงานนายกรัฐมนตรี พร้อมยืนยันว่าทุกคนมีความสัมพันธ์ที่ดีกับรัฐมนตรีทุกคน เพราะต้องมีการสื่อสารประสานงาน เพื่อให้เกิดความเข้าใจข้อมูลข่าวสารที่ตรงกัน และทำให้เกิดประสิทธิภาพในการทำงาน และตนเองให้ความเคารพ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่เสมอ 

ทั้งนี้ นายสุรนันทน์ และ นายธีรัตถ์ รัตนเสวี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊คส่วนตัวพร้อมข้อความว่า "แก๊งไอติม" พร้อมทีมงานติดตามนายกรัฐมนตรี ขณะเยือนประเทศโปแลนด์และตุรกีอย่างเป็นทางการ

โดยสื่อมวลชนคาดว่าบุคคลที่น่าจะเป็นแก๊งไอติม ประกอบด้วย 1.นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี  2.นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง 3.นายวราเทพ รัตนากร รมช.เกษตรและสหกรณ์ และ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี 4.นายนิวัฒน์ธำรง บุญทรงไพศาล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พาณิชย์ 5.นายธีรัตถ์ รัตนเสวี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี 6.พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ 7.พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กนายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ และ นายธีรัตน์ รัตนเสวี

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ สุรนันทน์ โพสต์ภาพ(แก๊ง)ไอติมโชว์ สื่อคาดเย้ยเฉลิม

แก๊งไอติม
แก๊งไอติม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook