เลาะรั้วมหาวิทยาลัย

เลาะรั้วมหาวิทยาลัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
0 ขอแสดงความยินดีกับ วินิจตรา ศรีนวล นักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์ชั้นปีที่4 ม.ขอนแก่นที่ได้รับรางวัลศรีกัลปพฤกษ์ ประจำปี2551 โดยฝ่ายพัฒนานักศึกษา จัดให้มีรางวัลดังกล่าวขึ้น เพื่อยกย่อง

// //

สนับสนุนส่งเสริมนักศึกษาที่มีผลงานและกิจกรรมดีเด่นทั้งด้านการเรียนด้านทักษะการทำงานด้านกีฬาและสุขภาพด้านศิลปวัฒนธรรมไทยและด้านอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและทรัพยากรและด้านเศรฐกิจพอเพียงโดยผู้ที่ได้รับรางวัลในแต่ละปีจะเข้ารับพระราชทานโล่เกียรติยศในงานพระราชทานปริญญาบัตรประจำปี2551ด้วย

0 สิงห์คอร์เปอเรชั่น เปิดโครงการSinghaBizCourseปั้นนักศึกษาก้าวสู่นักบริหารรุ่นใหม่โดยเปิดโอกาสให้นักศึกษาระดับอุดมศึกษาชั้นปีที่3และ4ไม่จำกัดสาขาวิชาจากทุกสถาบันทั่วประเทศสมัครเข้ามาสัมผัสประสบการณ์จริงจากการถ่ายทอดประสบการณ์จากทีมผู้บริหารสิงห์และบทเรียนทางธุรกิจแบบเข้มข้นจากผู้เชี่ยวชาญชั้นนำจากื่อประชาสัมพันธ์โดยต้นปี2552จะไปโรดโชว์ใน3มหาวิทยาลัยได้แก่วันที่6ม.คม.ธุรกิจบัณฑิตย์,7ม.ค.มทร.ธัญบุรีและ12ม.ค.ม.วลัยลักษณ์ดูรายละเอียดหรือสมัครเข้าร่วมโครงการที่ www.singhabizcourse.com หรือโทร.08-2201-1212วันนี้จนถึง15ม.ค.

0 วิทยาลัยดุริยศิลป์ม.พายัพ ขอเชิญชมSundayEveningJazzinthePark2009ทุกเย็นวันอาทิตย์ตลอดเดือนม.ค.เริ่มวันที่4,11,18,25ม.ค.และวันที่1,8,15,22ก.พ.เวลา17.00-19.00น.ณลานสังคีตสโมสร(สนามหญ้าหน้าตึกศรีสังวาลย์)วิทยาลัยดุริยศิลป์ม.พายัพเขตแก้วนวรัฐเข้าชมฟรี!

0 ทำดีต้องชม เพราะยึดถือสโลแกนพัฒนาคนสร้างประโยชน์ให้ชุมชนเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสังคมบริษัทนครหลวงคอนกรีตจำกัดในกลุ่มบริษัทปูนซีเมนต์นครหลวงจำกัด(มหาชน)ได้มอบทรายถมสำหรับซ่อมสร้างลานกีฬาจำนวน80ตันให้แก่ ร.ร.ชุมแสงศรีวนารามจ.นครสวรรค์ ให้เด็กได้มีลานกีฬาสำหรับออกกำลังกายและใช้ในการเรียนการสอนวิชาพลศึกษาซึ่งบริษัทได้สนับสนุนกิจกรรมเพื่อการพัฒนาเด็กไทยมาโดยตลอดขอบอกๆๆ

อาถรรพณ์นรกซานติก้า ที่ดินนี้มีตำนาน...เลือด!!!

จากที่ดินทำเลทองย่านเอกมัย เพียงชั่วข้ามคืนของวันแรกที่ย่างเข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2552 กลับกลายเป็นสุสานของเหยื่อเพลิงนรก นำมาสู่การผูกโยงถึงความเชื่อของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับ สุสานซานติก้าผับ ด้วยความหวาดผวา และบอกเล่าถึงเรื่องราวอาถรรพณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงลางร้ายบอกเหตุที่อาจจะเป็นสาเหตุที่นำมาสู่โศกนาฏกรรมครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook