2โจรปล้นเซเว่นตร.ยังไม่พบโยงหน้ากากขาว

2โจรปล้นเซเว่นตร.ยังไม่พบโยงหน้ากากขาว

2โจรปล้นเซเว่นตร.ยังไม่พบโยงหน้ากากขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบช.น. รุดตรวจสอบ 7-11 ซอยเทิดราชัน หลัง 2 คนร้ายหน้ากากขาวชิงทรัพย์กลางดึก ระบุ ยังไม่พบความเชื่อมโยงกับกลุ่มชุมนุมต้านรัฐ

พล.ต.ท.มานิตย์ วงศ์สมบูรณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึง ภายหลังเดินทางเข้าตรวจสอบ ร้านสะดวกซื้อ ในท้องที่ สน.ดอนเมือง ที่ถูกคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ ว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของคืนที่ผ่านมา ซึ่งคนร้ายเป็นชาย 2 คน ได้สวมใส่หน้ากากสีขาว ใช้อาวุธลักษณะคล้ายปืน บุกเข้าชิงทรัพย์ร้าน 7-11 บริเวณซอยเทิดราชัน แขวงทุ่งสีกัน เขตดอนเมือง ได้ทรัพย์สิน คือ สุราต่างประเทศ Black Label จำนวน 2 ขวด ราคาประมาณ 2,800 บาท และเงินสด 1,600 บาท ก่อนหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน อยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

ส่วนกรณีมีความเชื่อมโยงกับกลุ่มผู้ชุมนุมหน้ากากขาว ที่ออกมาชุมนุมแสดงพลังต่อต้านระบอบทักษิณ หรือไม่นั้น พล.ต.ท.มานิต ระบุว่า เบื้องต้นยังไม่พบความเชื่อมโยงกับกลุ่มดังกล่าว รวมถึง ยังระบุด้วยว่า ตามปกติของคนร้ายที่ก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ก็จะมีการปิดบังอำพรางใบหน้า โดยใช้หมวกกันน็อกเต็มใบ ผ้าคาดหน้า หรือแม้แต่สวมหมวกไหมพรมในระหว่างก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็จะดำเนินการสืบสวนสอบสวนในเชิงลึกต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook