นัททิวโวรับเชิญละครเกาหลีกระแสดี

นัททิวโวรับเชิญละครเกาหลีกระแสดี

นัททิวโวรับเชิญละครเกาหลีกระแสดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'นัท ทิวไผ่งาม' ปลื้ม รับเชิญเล่นละครเกาหลี กระแสดี โว มีแฟนคลับต่างประเทศเพิ่ม ลังเลทำงานเกาหลีเต็มตัว แย้มมีคอนเสิร์ตเอเอฟ ส.ค.

"ก็ช่วงนี้ไปกลับบ่อยครับ เราก็มีโอกาสไปรับเชิญซีรี่ส์เกาหลีเรื่อง Monster ที่เกาหลีของช่อง TVN รับบทเป็นคนไทยที่ไปอยู่ที่นั่น ก็เลยไม่ต้องพูดอะไรเยอะ เวลาพูดสำเนียงจะแปลกๆ หน่อยก็ไม่เป็นไร นี่ก็เพิ่งจะออกไปตอนแรก แล้วก็จะมีฉากที่เล่นเปียโนอะไรด้วยครับ ก็รอติดตามด้วยแล้วกัน ตอนนี้ผมก็เหลือฉากปิดตัวที่จะบินไปเกาหลีอีกทีนึง วิธีการทำงานของเกาหลีก็เหมือนกับการถ่ายละครของไทยเลยครับ"

ฝีมือการแสดงของหนุ่มนัททิว ทำให้ผู้กำกับถึงกับออกปากชมเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า "ก็รู้สึกดีใจครับ ตอนแรกก็กลัวว่าจะหลายเทคแล้วเขาจะรำคาญหรือเปล่า แต่เราก็พอจะเข้าใจที่ผู้กำกับเขาพูดบ้าง ก็เลยไม่มีปัญหา หลังจากละครออนแอร์ไปก็มีแฟนๆ รู้จักมากขึ้น ที่ประทับใจมากคือเวลาอยู่ที่นู่น วันที่เราว่างก็จะมีคนพูดถึงเราในละครบ้าง อาจจะไม่ถึงกับขนาดที่แฟนคลับตามอะไรมาก แต่ผมก็ดีใจครับ จะไปร่วมเรื่องอื่นอีกไหม ก็ยังไม่แน่ใจครับ ก็ต้องรอดู แล้วแต่อนาคต แต่ก็มีแนวโน้มว่าจะได้เล่นอีก ส่วนคอนเสิร์ตก็จะมีคอนเสิร์ตเอเอฟในช่วงเดือนสิงหาฯ ครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook