แจมNekoJumpรับคุยอ้วนรังสิตควงเที่ยวทะเลกั๊กแฟน

แจมNekoJumpรับคุยอ้วนรังสิตควงเที่ยวทะเลกั๊กแฟน

แจมNekoJumpรับคุยอ้วนรังสิตควงเที่ยวทะเลกั๊กแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องสาว'แจม เนโกะจัมพ์' กั๊ก 'อ้วน รังสิต' แฟน ยันแค่พี่ รับควงเที่ยวเสม็ด แจงไปหลายคน ป้อง 'เนย' เปล่าแอบคบ 'โจ' แฟนเก่า

ดูเหมือนว่าช่วงนี้หัวใจสาว "แจม เนโกะจัมพ์" จะเป็นสีชมพู เมื่อล่าสุดก็ควงกันไปเกาะเสม็ด แต่งานนี้เจ้าตัวชี้แจงว่า ไม่ได้ไปกันสองต่อสองแน่นอน "กับพี่อ้วนก็ยังเหมือนเดิมเรื่อยๆ ค่ะ ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ ยังไม่ได้รีบร้อนอะไร ขอดูไปเรื่อยๆ ส่วนเรื่องซื้อที่นอนอันนั้นของพี่เขา มันรกเขาก็เลยเอามาให้ ยอมรับว่ามีคุยไลน์กันบ้าง ถามไถ่ปกติ เรื่องไปเที่ยวเกาะเสม็ดก็ไปจริง เพราะว่าหนูอยากไป แล้วก็มีเวลาว่างพอดี แต่ไม่ได้ไปกันสองคน มีเพื่อนๆ พี่เขาไปด้วยค่ะ พี่เขาก็น่ารัก จริงๆ ช่วงนี้สนิทกันก็เลยไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยค่ะ"

เมื่อถามถึงสถานะ เจ้าตัวก็ยังยืนยันว่า ยังไม่เรียกแฟน "เราก็เพิ่งจะรู้จักกันตอนถ่ายละครด้วยกันเองค่ะ ขอดูไปเรื่อยๆ ก่อน ตอนนี้ก็เป็นพี่น้องที่สนิทกันไปก่อนดีกว่า ไม่ได้เข็ดจากรักครั้งก่อนหรอกค่ะ"

ล่าสุด สาว "เนย" ก็โพสต์ภาพคู่กับหนุ่ม "โจ" แฟนเก่าของสาวแจมลง IG หลายคนก็เลยมองว่า เป็นหนุ่มคนใหม่ที่มาดามใจให้รึเปล่า สาวแจมก็ออกโรงปกป้องสาวเนยว่า "จริงๆ มันก็เป็นสิทธิ์ของเขานะคะ อย่างหนูคบกับพี่โจมานาน เขาก็สนิทกับทุกคนในบ้านหนู ถึงตัวเราจะไม่ได้คบกันแต่เขาก็ยังติดต่อกันอยู่ จริงๆ หนูกับเนยก็อยู่บ้านเดียวกัน ถ้ามีอะไรก็ต้องคุยกันอยู่แล้ว ไม่ได้คบกันหรอกค่ะ เขาก็เป็นเหมือนเพื่อน พี่น้องกัน ไม่มีทะเลาะกันเรื่องผู้ชายแน่นอนค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook