เสก โลโซ จ่อผุดโครงการ ชวนน้องเลิกยา

เสก โลโซ จ่อผุดโครงการ ชวนน้องเลิกยา

เสก โลโซ จ่อผุดโครงการ ชวนน้องเลิกยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เสก โลโซ' จ่อผุดโครงการ ชวนน้องเลิกยา ย้ำทุบกีต้าร์ไม่ได้เกิดจากสารอาการติดยา ท้าให้ตรวจฉี่ เผยจ่อออกอัลบั้มใหม่

หลังจากได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลและแฟนเพลง ที่ โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง ไปเมื่อวาน เพื่อโชว์ความบริสุทธิ์ ว่าไม่ได้เสพยาอีกแล้ว ล่าสุดวันนี้ 5 มิ.ย. เสก โลโซ ได้ไปออกรายการ เจาะข่าวเด่น ของ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา เพื่อเล่าเรื่องถึงเหตุการณ์ทุบกีต้าร์ เกี่ยวกับการเสพยาเสพติดหรือไม่ โดยเริ่มรายการ สรยุทธ ได้ขอบคุณ เสก โลโซ ที่ให้เกียรติมาร่วมรายการ ซึ่ง เสก ก็บอกว่า ยินดีหากใครจะเชิญไปเล่นคอนเสิร์ต ที่เกี่ยวกับการเลิกยาเสพติด หรือต่อต้านยาเสพติด จากนั้นได้ชี้แจงเกี่ยวกับคลิปทุบกีต้าร์ที่ออกมา ไม่ได้เกิดมาจากอาการติดยาเสพติด หรือว่าอารมณ์เสีย แต่เกิดมาจากอารมณ์ร็อกแอนด์โรล ที่หลายๆ วงทั่วโลกก็ทำกัน

เสก โลโซ ยืนยันว่า การทุบกีต้าร์ ไม่ได้เป็นการบ่งบอกว่าเป็นการกระทำที่ป่าเถื่อน แต่เป็นการเข้าถึงฟีลลิงของดนตรีประเภทร็อกแอนด์โรล เสก โลโซ พูดกันแบบแมนๆ และเรื่องยาเสพติดตอนนี้เลิกได้แล้ว 100% พร้อมท้าให้หลายคนมาตรวจปัสสาวะ และย้ำว่าตนไม่ได้ติดยาเสพติดแน่นอน

นอกจากนี้ เสก ยังแนะนำสังคมไทย ควรจะให้โอกาสคน เมื่อคนเราทำผิดและปรับปรุงตัวเองแล้ว ควรจะให้โอกาส ซึ่งตอนที่ทุบกีตาร์ ไม่ได้คิดไว้ก่อนว่าจะต้องทุบกีตาร์ แต่มันเป็นอารมณ์จริงๆ เมื่อทุบเสร็จแล้ว ยังคิดเลยว่าทุบไปทำไม กีตาร์ตัวเป็นแสน

พร้อมกันนี้ 'เสก โลโซ' ได้โชว์เพลงใหม่ล่าสุด 'เอาอยู่' สดๆ กลางรายการ พอเล่นเสร็จ เสก โลโซ กล่าวต่อว่า หลังจากเลิกยาเสพติด แต่งเพลงได้ดีกว่าเดิม เพราะว่ามีสติกว่า  สามารถเข้าถึงการแต่งเพลงได้ดีกว่า พร้อมกันนนี้ นักร้องหนุ่ม ยังเปิดใจถึง 'กานต์' ภรรยาที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บอกว่า ตอนที่ใช้ยาเสพติด จะมีอารมณ์ฉุนเฉียว หงุดหงิด กระสับกระส่าย ต้องขอบคุณภรรยา ที่คอยเป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้างเสมอมา ซึ่งตอนนี้ ก็ได้แต่งเพลง ขอตายในอ้อมกอดเธอ ให้กับภรรยาอีกด้วย โดยจะรวมอยู่ในอัลบั้มใหม่

ทั้งนี้ เสก โลโซ ได้ทิ้งท้ายว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ก็คิดขึ้นได้ จึงผุดโครงการชวนน้องเลิกยา ร่วมกับมูลนิธิ มิราเคิลออฟไลฟ์ โดย ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงให้การสนับสนุน 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook