พ่อแอบมีเมียน้อย สาว ม.5 น้อยใจ ผูกคอตายคาห้อง

พ่อแอบมีเมียน้อย สาว ม.5 น้อยใจ ผูกคอตายคาห้อง

พ่อแอบมีเมียน้อย สาว ม.5 น้อยใจ ผูกคอตายคาห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

สาว ม.5 น้อยใจ พ่อแอบไปมีเมียน้อย ซ้ำร้าย แม่โดนเมียน้อยตบตีหน้าแหก แจ้งความเอาผิดแม่ฐานบุกรุก เครียดจัดปัญหาบ้านแตก ผูกคอตายริมระเบียงบ้าน

(31 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายเสียชีวิตอยู่บ้านหลังหนึ่งที่ อ.เสลภูมิ ญาติรีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด แต่แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด เจ้าหน้าที่พบร่าง น.ส.ฟ้า (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ที่ลำคอมีรอยเขียวช้ำเพราะถูกเชือกรัด เสียชีวิตมาประมาณ 1 ชั่วโมง พบญาติของผู้เสียชีวิตร่ำไห้อยู่ข้างศพอย่างเวทนา จากการสอบสวนแม่ของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ลูกสาวเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เสลภูมิ แต่ลูกสาวเริ่มอาการเปลี่ยนไป หลังจากที่ลูกทราบว่า สามีแอบนอกใจตนและไปมีเมียน้อย ตนตามไปสอบถามถึงบ้านเมียน้อย จนเกิดกระทบกระทั่งกับเมียน้อยและได้รับบาดเจ็บ

เมื่อรู้สึกทราบว่าตนถูกเมียน้อยทำร้าย ก็เริ่มมีอาการเครียด คิดมาก ไม่คิดว่าจะกลายเป็นเด็กบ้านแตก ไม่ค่อยอยากจะไปโรงเรียน ต่อมามีหมายเรียกจาก สภ.เสลภูมิ มาส่งที่บ้าน แต่ตนไม่อยู่ ลูกสาวจึงเปิดอ่านและพบว่า เมียน้อยแจ้งข้อหาตน ฐานไปบุกรุกและทำร้ายร่ายกาย จนลูกสาวรับไม่ได้กับพฤติกรรมของพ่อและเมียน้อย

ก่อนเกิดเหตุ เมื่อวานนี้ (30 พ.ค.) ลูกสาวมีอาการซึมเศร้าและเข้าห้องนอนตามปกติ จนกระทั่งตนไปพบว่าลูกสาวใช้เชือกผูกคอตายอยู่บริเวณระเบียงบ้าน จึงได้รับเข้าช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ก่อนจะส่งตัวเข้ามารักษาที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตลูกสาวเอาไว้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook