แทนคุณ-ยุรนันท์ลุยหาเสียง-กองเชียร์คึก

แทนคุณ-ยุรนันท์ลุยหาเสียง-กองเชียร์คึก

แทนคุณ-ยุรนันท์ลุยหาเสียง-กองเชียร์คึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองเชียร์ 2 พรรคใหญ่ ลต.ซ่อมดอนเมือง คึกคัก มาจำนวนมาก 'แทนคุณ' ปราศรัยบนรถทันที ส่วน 'ยุรนันท์' ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เอาเคล็ด

ภายหลังที่ทราบการจับหมายเลขลงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกรุงเทพมหานคร เขตดอนเมือง ในขณะนี้ กลุ่มกองเชียร์ประชาชนจากกลุ่มต่าง ๆ ที่เดินทางมาให้กำลังใจผู้สมัครต่างเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีเต็มบริเวณด้านหน้าสำนักงานเขตดอนเมือง โดยเฉพาะ มวลชนของ 2 พรรคใหญ่ อย่าง พรรคประชาธิปัตย์ และพรรคเพื่อไทย ที่เดินทางมาให้กำลังใจอย่างเนืองแน่นมีการทำป้ายหมายเลขประจำตัวผู้สมัคร พร้อมทั้งชูป้ายให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก โดยทางสำนักงานเขตดอนเมือง ได้มีการกั้นรั้วเหล็กแบ่งพื้นที่มวลชน 2 ฝั่ง ออกอย่างชัดเจน เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์กระทบกระทั่งกัน

ซึ่งเมื่อเสร็จสิ้นการทำการลงรับสมัครเลือกตั้งแล้วนั้น นายแทนคุณ จิตต์อิสระ ผู้สมัครหมายเลข 8 จากพรรค
ประชาธิปัตย์ ก็ได้เดินทางขึ้นรถปราศรัยพร้อมกับทีมงาน โดยรถกระจายเสียง 6 ล้อ ออกพบปะประชาชนชาว
ดอนเมือง โดยทันที เช่นเดียวกับ นายยุรนันท์ ภมรมนตรี ผู้สมัครหมายเลข 9 จากพรรคเพื่อไทย ก็ได้เดินทาง
ไปยังศาลเจ้าพ่อสมบูรณ์ กราบสักการะบูชาเอากฤษ์เอาชัย ก่อนลงพื้นที่พบปะประชาชนเช่นกัน

ทั้งนี้ นายยุรนันทน์ ได้เดินทางลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงจากประชาชนชาวดอนเมือง ที่เดินทางมาจับจ่ายใช้สอยในตลาดสด พร้อมด้วย ส.ก.พิมพ์ชนา โหสกุล ภรรยาของ นายการุณ โหสกุล อดีต ส.ส.เขตดอนเมือง พรรคเพื่อไทย โดยบรรยากาศ ในขณะนี้ มีประชนจำนวนมากที่พบเห็นต่างโบกมือทักทาย และเข้ามามอบดอกไม้ให้กำลังใจด้วย

เช่นเดียวกับผู้สมัครจากทางพรรคประชาธิปัตย์ นายแทนคุณ จิตต์อิสระ หมายเลข 8 ที่ได้เดินทางด้วยรถหาเสียง เดินสายพบปะกับประชนในละแวกเดียวกัน และได้โบกมือทักทายกับผู้สมัครจากทางพรรคเพื่อไทยด้วย

อย่างไรก็ตาม ก่อนลงพื้นที่หาเสียงในครั้งนี้ ผู้สมัครทั้ง 2 พรรค ได้กล่าวเปิดเผยเหมือนกันว่าโดยส่วนตัว รู้จักกันเป็นพี่เป็นน้อง ในวงการบันเทิงมาก่อน และไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกัน เป็นห่วงเพียงแต่ประชาชน ที่อาจจะมีความขัดแย้งกันเอง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook