ทหารเชียงรายปะทะแก๊งค้ายาวิสามัญ3ศพ-เร่งล่าอีก

ทหารเชียงรายปะทะแก๊งค้ายาวิสามัญ3ศพ-เร่งล่าอีก

ทหารเชียงรายปะทะแก๊งค้ายาวิสามัญ3ศพ-เร่งล่าอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังผาเมืองเชียงราย ยิงปะทะ ขบวนการลำเลียงยาบ้า วิสามัญ 3 ศพ ส่วนเจ้าหน้าที่ปลอดภัย คาดมีคนหลบหนีไปได้อีกหลายคน

ร.ต.ท.กิตติพงศ์ ยะขัติ ร้อยเวร สภ.แม่จัน จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตจากการปะทะกับเจ้าหน้าที่ทหาร บนเทือกเขาสูงชัน ท้ายหมู่บ้านจะหยี เขตติดต่อบ้านจะหยี-โป่งป่าแขม และบ้านปางสา และบ้านเล่าฟู  ซึ่งเป็นหมู่บ้านบริวารของบ้านปางสา หมู่ 17 ต.ป่าตึง อ.แม่จัน จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วีระวุฒิ ชัยชนะมงคล ผกก.สภ.แม่จัน ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตกระจัดกระจายอยู่จำนวน 3 ศพ แต่ละศพสวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืด โดยมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะและลำตัว พบของกลางประกอบด้วย ปืนเอเค 47 หรืออาก้า 1 กระบอก ปืนลูกซองสั้น 9 มม. 1 กระบอก เฮโรอีน 3 หลอดเล็ก จากการสอบถาม ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ศพ เป็นคนในหมู่บ้าน

พ.ต.อ.วีระวุฒิ กล่าวว่า พื้นที่เกิดเหตุเป็นเขตป่าเขา ที่ทางเจ้าหน้าที่เฝ้าจับตามองว่าจะมีการลักลอบขนยาเสพติด เพราะเชื่อมต่อระหว่างภูเขาจากชายแดนผ่าน อ.แม่จัน ไปทาง อ.เมืองเชียงราย ได้ จึงมีการวางกำลังจากเจ้าหน้าที่ทหารจนพบกลุ่มชายฉกรรจ์หลายคน เดินไปตามราวป่าและเกิดปะทะกับเจ้าหน้าที่ จึงมีการเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนเจ้าหน้าที่ปลอดภัย และคาดว่ามีคนหลบหนีไปได้อีกหลายคน เมื่อตรวจสอบพื้นที่ก็พบของกลางดังกล่าว ซึ่งจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบว่า กลุ่มคนดังกล่าวเกี่ยวข้องกับของกลางหรือไม่อย่างไร


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook