จี้ขอเงินแม่ชีวัย 71 ไม่มีให้ โดนซ้อมอาการปางตาย

จี้ขอเงินแม่ชีวัย 71 ไม่มีให้ โดนซ้อมอาการปางตาย

จี้ขอเงินแม่ชีวัย 71 ไม่มีให้ โดนซ้อมอาการปางตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

บุกวัดจี้ชิงทรัพย์แม่ชี วัย 71 กระทืบปางตาย โมโหได้เงินแค่ 140 บาท ลากร่างแม่ชีขังในห้องเก็บของ กว่าญาติโยมจะมาเห็นผ่านไป 15 ชั่วโมง แม่ชียังโคม่า

(16 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้รับแจ้งเหตุว่า เกิดเหตุคนร้ายบุกทำร้ายร่างกายแม่ชี ภายในวัดเทพทวีธรรม หรือ วัดเขาเดือยไก่ โดยแม่ชีคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์ระบุว่าอวัยวะภายในบอบช้ำ อาการยังโคม่า

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดเหตุเมื่อวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในวัดเขาเดือยไก่ พบร่องรอยคนร้ายรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้องของ แม่ชีตุ๊ บุพศรี อายุ 71 ปี ส่วน แม่ชีตุ๊ มีชาวบ้านช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุเป็นกลุ่มเด็กวัยรุ่นประมาณ 3-4 คน ได้ก่อเหตุบุกเข้ามาภายในวัด ซึ่งขณะเกิดเหตุมีเพียง แม่ชีตุ๊ อยู่เพียงลำพัง โดยกลุ่มวัยรุ่นได้ไปขอข้าววัดกิน แม่ชีก็จัดหาอาหารให้กินจนอิ่มท้อง จนกระทั่งช่วงเย็นวันเดียวกัน กลุ่มวัยรุ่นได้แอบเข้าไปในห้องนอนของแม่ชีตุ๊ รอจนแม่ชีเข้าไปในห้อง ก่อนจะจี้ข่มขู่ชิงทรัพย์ แต่แม่ชีมีเงินติดตัวเพียง 140 บาท ทำให้กลุ่มคนร้ายไม่พอใจ ก่อเหตุทำร้ายร่างกายจนหมดสติ

ภายหลังจากก่อเหตุ กลุ่มคนร้ายที่เป็นวัยรุ่นได้ลากร่างแม่ชีตุ๊ไปทิ้งและขังเอาไว้ในห้องเก็บของ บริเวณครัวของวัด จนกระทั่งช่วงกลางวันของวันที่ 15 พ.ค. ถึงจะมีญาติโยมและชาวบ้านไปพบเห็นและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที เนื่องจากแม่ชีตุ๊ถูกทำร้ายและขังเอาไว้นานกว่า 15 ชั่วโมง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่พยายามเร่งสืบสวนหากลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุ เชื่อว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่สันนิษฐานเอาไว้ ล่าสุดได้ทำการสอบปากคำ แม่ชีตุ๊ เกี่ยวกับเบาะแสตัวคนร้ายแล้ว อาการค่อนข้างฟื้นตัวขึ้น แต่ยังต้องดูแลอย่างใกล้ชิดต่อไป  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook