วัน อยู่บำรุง พาหนุ่ม 25 โดนหมายจับยิงนักศึกษาดับ เข้ามอบตัว

วัน อยู่บำรุง พาหนุ่ม 25 โดนหมายจับยิงนักศึกษาดับ เข้ามอบตัว

วัน อยู่บำรุง พาหนุ่ม 25 โดนหมายจับยิงนักศึกษาดับ เข้ามอบตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัน อยู่บำรุง จูงมือหนุ่มเบญจเพส โดนหมายจับคดียิงนักศึกษา ม.สยาม เข้ามอบตัว ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อหา ยื่นเงิน 5 แสน ประกันตัวออกไป วัน ยืนยันแค่ช่วยพามามอบตัว

(14 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ภาษีเจริญ ได้เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาคดียิงนักศึกษามหาวิทยาลัยสยาม เสียชีวิตอยู่กลางถนนเพชรเกษม บริเวณโครงการก่อสร้างสถานีรถไฟฟ้าบางหว้า เมื่อวันที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา ได้เข้ามอบตัวแล้ว หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้อนุมัติออกหมายจับ

นายมานพ สุขุมกาญจนะ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ภาษีเจริญ หลังจากได้รับแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่ง นายมานพ ตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุยิง นายกฤษฎา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2

ทั้งนี้สำหรับการจับกุมตัวดังกล่าว นายวัน อยู่บำรุง ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ยังได้เดินทางไปจัดการเกี่ยวกับคดีดังกล่าวด้วย โดย นายวัน เปิดเผยว่า ไม่ได้รู้จักกับ นายมานพ หรือญาติของผู้ต้องหาแต่อย่างใด เพียงแค่ได้รับการติดต่อจาก นายสมพร คงโครัด อดีตประธานสภาเขตบางบอน ว่า หลานชายถูกออกหมายจับ ตนจึงได้ประสานงานพาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่เท่านั้น ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสีย แค่ทำหน้าที่ประสานงานให้เท่านั้น

เบื้องต้น นายมานพ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ระบุว่าไม่เคยรู้จัก นายกฤษฎา ผู้เสียชีวิต แต่ยอมรับว่ารู้จักกับแฟนสาวของผู้เสียชีวิตบ้าง และต้องการไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น ก่อนจะติดต่อทำเรื่องของประกันตัวไปสู้คดี ยื่นหลักทรัพย์ 500,000 บาท เจ้าหน้าที่เห็นว่าผู้ต้องหาไม่มีเจตนาจะหลบหนีคดีแต่อย่างใด จึงอนุญาตให้ประกันตัว

อย่างไรก็ตาม คดีดังกล่าวเจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นใดๆ ออก โดยเล็งไปที่ปมหึงหวงและชู้สาว เนื่องจากทราบว่าผู้เสียชีวิตกับแฟนสาว ซึ่งมีอายุห่างกันเกือบ 10 ปี มีพฤติกรรมแอบคบชอบกัน ซึ่งจะดำเนินการสิบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ไล่ยิง! หนุ่ม ม.ดัง ดับกลางเพชรเกษม มึนปมสังหาร?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook