ผงะ! โครงกระดูกมนุษย์ถูกเผากลางทุ่งเมืองจันทบุรี

ผงะ! โครงกระดูกมนุษย์ถูกเผากลางทุ่งเมืองจันทบุรี

ผงะ! โครงกระดูกมนุษย์ถูกเผากลางทุ่งเมืองจันทบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบโครงกระดูกมนุษย์ ถูกเผาอยู่กลางทุ่งบ้านหัวแหลม กลางเมืองจันทบุรี คาด ถูกฆ่ามาจากที่อื่น แล้วนำศพมาทิ้งเพื่ออำพรางคดี

พ.ต.ท.วุฒิพงษ์ วิสุทธาภรณ์ สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้รับเเจ้งจาก นายสงกรานต์ ทิพย์ตะวัน อายุ 44 ปี เจ้าหน้าที่ อปพร. องค์การบริหารส่วนตำบลท่าช้าง ว่า พบโครงกระดูกมนุษย์ถูกทิ้งอยู่กลางทุ่งและถูกไฟไหม้เกรียบเป็นตอตะโก อยู่กลางทุ่งนา หมู่ 6 บ้านหัวเเหลม ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นของ นายจุมพล จิตงามสุจริต คหบดีคนดังเมืองจันทบุรี คนสนิทกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี

เจ้าหน้าที่พบโครงกระดูกมนุษย์ที่ถูกไฟไหม้เกรียบเป็นตอตะโกไปทั้งตัว ตรวจสอบพบว่า เป็นศพชาย อายุประมาณ 50 ปี เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่นและนำศพมาทิ้งกลางทุ่งนา ก่อนที่เจ้าหน้าที่ อปพร. จะได้รับเเจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีเหตุเพลิงไหม้หญ้าและนำรถบรรทุกน้ำมาดับ และมาพบศพถูกไฟไหม้กลางทุ่งนาดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้มีการรับเเจ้งคนหายเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้มีการนำผลตรวจชันสูตรพลิกศพของเเพทย์นิติเวชมาประกอบ พิสูจน์ว่า ใช่คนๆ เดียวที่มีการเเจ้งหายไว้หรือไม่อย่างไร ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุ ได้มีญาติของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาดูในที่เกิดเหตุด้วย และระบุว่า น่าจะเป็นศพ นายสุทิน บำรุงรัตน์ อายุ 51 ปี ไม่ทราบที่อยู่ ที่เเจ้งหายไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้มีการสืบหาข่าวและสืบสวนทางลับในการเร่งติดตามหาคนร้ายที่ลงมือฆ่ารายนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook