อีกพระอิริยาบถใน พระองค์โสม

อีกพระอิริยาบถใน พระองค์โสม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ของ คุณน้ำผึ้ง ม.ล.สราลี กิติยากร เพื่อทรงร่วมบันทึกเทปรายการพร้อมด้วย ท่านแม่ ท่านผู้หญิงพันธุ์สวลี กิติยากร ณ จังหวัดนครราชสีมา

ในโอกาสนี้ได้เสด็จไปยังสถานที่ท่องเที่ยวภายในจังหวัดอย่างทรงพระเกษมสำราญ อาทิ เสด็จทอดพระเนตรพิพิธภัณฑ์ไม้กลายเป็นหิน ในหมู่บ้านโกรกเดือนห้า ซึ่งก่อนเสด็จกลับยังฉายพระรูปกับหุ่นโมเดลไดโนเสาร์เป็นที่ระลึก และด้วยโปรดสุนัข จึงทรงแวะทอดพระเนตรศูนย์สุนัขทหาร กรมการสัตว์ทหารบก ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง และมีรับสั่งว่า ได้เห็นสุนัขแล้วรู้สึกมีความสุขและสบายใจเป็นอย่างมาก เพราะโดยส่วนตัวก็เลี้ยงสุนัขอยู่หลายตัวเช่นกัน

สถานที่ต่อไป คุณน้ำผึ้งกราบทูลเชิญเสด็จไปยังฟาร์มโชคชัย ทรงร่วมทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย เช่น ทรงป้อนนมลูกวัว ทรงทำไอศกรีมรสวานิลลาพร้อมกับท่านแม่ด้วย จากนั้นเปลี่ยนบรรยากาศจากในตัวเมืองมาเป็นโปรแกรมท่องเที่ยวเส้นทางแห่งความพอเพียง จุดหมายอยู่ที่ จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม เพื่อทอดพระเนตรการอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีของชาวอีสานดั้งเดิม ทรงทดลองสาวไหม และสีข้าวแบบกรรมวิธีดั้งเดิมด้วย

// //

จากนั้นเสด็จต่อไปยังฟาร์มเห็ดติดแอร์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสานจากไร่ ป.ปราการ ทอดพระเนตรการแปรรูปผลิตภัณฑ์จากเห็ดหลากหลายชนิด โดยเทปบันทึกภาพรายการนี้จะออกอากาศในวันที่ 28 ธันวาคม 2551 และวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม 2552 เวลา 06.25 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

ตะลุยข่าว - 388 ศพสึนามิ...ยังไม่ได้กลับบ้าน

แม้พิบัติภัยสึนามิจะผ่านพ้นไปแล้ว 4 ปี ทว่าภาพความเสียหาย การล้มตาย และสูญหายไปของคนอันเป็นที่รัก ยังคงติดตรึงอยู่ในใจเหมือนภาพฝันร้ายในคืนที่แสนยุ่งเหยิง หลายครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับมหันตภัยที่เกิดขึ้นกับตนเอง ครอบครัว และธุรกิจ เสียงหวีดร้องโหยหวนและร่ำไห้เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2547 ยังคงก้องอยู่ในมโนสำนึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook