กิ๊กส์รับใบแดงนานี่สุดช็อก

กิ๊กส์รับใบแดงนานี่สุดช็อก

กิ๊กส์รับใบแดงนานี่สุดช็อก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : กิ๊กส์ รับใบแดง ''หนูนา'' ในเกม ''บิ๊กเอียร์'' นัดพ่าย ''ชุดขาว'' คารัง คือหนึ่งในเรื่องสุดช็อกในชีวิตพ่อค้าแข้งของตัวเอง เชื่อเป็นใครก็รับได้ยาก

ไรอัน กิ๊กส์ ห้องเครื่องตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับใบแดงของ หลุยส์ นานี่ ปีกรุ่นน้องร่วมทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 2 ที่ทัพ "ปีศาจแดง" เปิดบ้านพ่าย เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่จากลีก ลา ลีกา 1-2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา นับเป็น 1 ในเรื่องน่าตกใจที่สุดในชีวิตค้าแข้งของตัวเอง เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีมเคยเตือนไว้ก่อนแล้วว่าอาจเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นในเกมดังกล่าว
 

"ปีกพ่อมด" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนแรกผมเดินเข้าไปบอกเขา (คูเน็ต ซาคีร์ ผู้ตัดสินในเกม) ว่า นานี่ เล่นที่บอล ผมเดินกลับมาในตำแหน่งของผม เพราะพวกเขาได้เล่นฟรีคิก และผู้ตัดสินก็ชักใบแดงออกมา ผมไม่เคยเจอประสบการณ์ช็อกแบบนี้ในสนามมาก่อนเลย เพราะผมไม่คาดคิดว่ามันจะเป็นเช่นนั้น และไม่เคยเห็นเรื่องแบบนั้นในสนาม"
 

กิ๊กส์ กล่าวต่ออีกว่า "นานมากแล้วที่ผมไม่รู้สึกเสียใจ ผู้จัดการทีมบอกเราเสมอเกี่ยวกับเกมยุโรปว่า ต้องระวังในสิ่งไม่คาดคิดที่จะเกิดขึ้น และมันก็เกิดจริงๆ แต่ไม่ใช่เรื่องแบบที่ต้องมานั่งด่านักเตะ, ระบบการเล่น หรือฟอร์มการเล่นของทีม มันคือความเงียบและทุกๆคนต่างเสียใจ มันเป็นเรื่องสุดช็อกจริงๆ"
ทั้งนี้ใบแดงของ นานี่ มีส่วนทำให้ทัพ "ผีแดง'' เสียเปรียบในเกมดังกล่าว พร้อมนำมาซึ่ง 2 ประตูของทัพ "ราชันชุดขาว" ในเวลาต่อมา โดยสุดท้าย เรอัล มาดริด ผ่านสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไปด้วยสกอร์รวม 3-2

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook