หนุ่มหื่นหนีคดี 3 ปี รุมโทรมสาวต่อหน้าลูกอ่อน

หนุ่มหื่นหนีคดี 3 ปี รุมโทรมสาวต่อหน้าลูกอ่อน

หนุ่มหื่นหนีคดี 3 ปี รุมโทรมสาวต่อหน้าลูกอ่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 มี.ค.) จับหนุ่มลพบุรีหนีคดีข่มขืนรุมโทรมสาวแม่ลูกอ่อน อุ้มลูกชายไว้แนบอก ก่อนหนีกลบดานภาคใต้ อ้างฝ่ายหญิงยินยอม แลกเงิน 500 บาท

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามได้เปิดแถลงข่าวจับกุมตัว นายนิรันดร์ บุญเจียก หรือ เอส อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหายจับศาลจังหวัดชัยบาดาล ลงวันที่ 6 สิงหาคม 2553 ฐานร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราลักษณะรุมโทรมผู้อื่น หลังหลบหนีคดีเกือบ 3 ปี

สำหรับเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2553 ที่ผ่านมา นายนิรันดร์ กับเพื่อนได้ร่วมกันก่อเหตุฉุด น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี สาวแม่ลูกอ่อน บริเวณถนนลูกรัง อ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี คนร้ายทั้ง 2 ได้ฉุดเข้าพงหญ้าไปข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ ต่อหน้าลูกชายเหยื่อที่ยังกอดเอาไว้แนบอก ก่อนจะแยกย้ายหลบหนีคดีไปกลบดานทางภาคใต้

จากการสอบสวน นายนรินดร์ เบื้องต้นอ้างว่า น.ส.เอ๋ ยินยอมและชักชวนให้มีเพศสัมพันธ์ เพื่อแลกกับเงินค่าจ้าง นายนิรันดร์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับเพื่อนชาวลาวได้ดื่มสุรากันจนมึนเมา ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์กลับ ระหว่างทางพบ น.ส.เอ๋ กวักมือเรียกให้ตนกับเพื่อนจอดรถและออกปากชักชวนในร่วมหลับนอน มีเพศสัมพันธ์ด้วย เพื่อแลกกับเงิน 500 บาท ตนกับเพื่อนจะได้ร่วมกันมีเพศสัมพันธ์กับ น.ส.เอ๋ แต่เมื่อจะนำเงิน 500 บาทไปให้ ปรากฎ น.ส.เอ๋ ได้หายตัวไปแล้ว จึงกลับบ้านใช้ชีวิตตามปกติ

ต่อมา ตนทราบข่าวว่าตัวเองถูกออกหมายจับ จึงได้หลบหนีลงไปภาคใต้ รับจ้างกรีดยางพาราที่ จ.สงขลา แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ตามกดดัน จึงได้ย้ายมากลบดานอยู่ที่ย่านวัดสารภี จ.สระบุรี ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook