จับแก๊งยาเสพติดใช้หนังสติ๊กยิงยาเข้าเรือนจำโคราช

จับแก๊งยาเสพติดใช้หนังสติ๊กยิงยาเข้าเรือนจำโคราช

จับแก๊งยาเสพติดใช้หนังสติ๊กยิงยาเข้าเรือนจำโคราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 ก.พ) ที่กองกำกับการสืบสวนสอบสวน 2 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 3 พ.ต.อ.พลอย พิมพิสาร ผกก.กก.2 บก.สส.ภ.3 และ พ.ต.ท.นิรันดร์ แก้วอินทร์ รอง ผกก.กก.2 สส.ภ.3 พร้อมเจ้าหน้าที่ สส.ภ.3 ได้ทำการสอบสวน นายนิรวิทย์ สายปาน พร้อมของกลาง เป็นยาบ้าจำนวน 40 เม็ด ยาไอซ์ 1.77 กรัม และหนังสติ๊ก 1 อัน

สืบเนื่องจาก เวลาประมาณ 10.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด กก.2 บก.สส.ภ.3 ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่เรือนจำกลางนครราชสีมา ว่าพบวัยรุ่นต้องสงสัย 2 คน ตระเวนขี่รถจักรยานยนต์ยี่ฮ้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีน้ำตาล ไม่ติดหมายเลขทะเบียน ขับวนเวียนอยู่บริเวณกำแพงด้านหลังเรือนจำกลางนครราชสีมา

พ.ต.อ.พลอย พิมพิสาร ผกก.กก.2 สส.ภ.3 จึงได้นำเจ้าหน้าที่ไปสังเกตการณ์ และพบวัยรุ่น 2 คน อยู่ในที่เกิดเหตุ คนหนึ่งยืนอยู่บริเวณป่ากล้วย ด้านตรงข้ามกับกำแพงเรือนจำ ขณะที่อีก 1 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนไปมา คนที่อยู่ในป่ากล้วยกำลังจะใช้หนังสติ๊กยิงสิ่งของเข้าไปในเรือนจำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุม ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์ใช้ช่วงชุลมุนขี่หลบหนีไป ทราบชื่อผู้ต้องหาคือนายนิรวิทย์ สายปาน และจากการตรวจค้นพบหนังสติ๊ก 1 อัน และลูกกระสุน 1 ลูก ที่พันด้วยเทปพันสายไฟ จากการแกะภายในพบยาบ้า 40 เม็ด และยาไอซ์ 1.77 กรัม พร้อมน็อตตัวผู้ตัวเมีย 2 ตัว เพื่อเป็นตัวถ่วงน้ำหนักในการยิง

จากการสอบสวนนายนิรวิทย์รับสารภาพว่า ได้รับว่าจ้างมาจากนายศตวรรษ กระวานชิต อายุ 21 ปี ให้นำยาบ้าและยาไอซ์ ยิงเข้าไปในเรือนจำกลางจังหวัดนครราชสีมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook