สาวเครียดผูกคอตาย แม่ไม่เข้าใจแอบเป็นกิ๊กพระ

สาวเครียดผูกคอตาย แม่ไม่เข้าใจแอบเป็นกิ๊กพระ

สาวเครียดผูกคอตาย แม่ไม่เข้าใจแอบเป็นกิ๊กพระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ก.พ.) สาวเครียดปัญหาครอบครัว-แอบคบกับหลวงพี่ ย่องเข้ากุฏิพระไปดมกาว ทิ้งจดหมายลาตาย "แม่ไม่เข้าใจ!" ก่อนผูกคอตาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิตอยู่ภายในสำนักสงฆ์พุทธสัพพัญญู จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ในกุฎิพระสำนักสงฆ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณห้องน้ำ พบร่างหญิงสาวใช้ผ้าสบงคล้องกับโซ่ขนาดใหญ่ แขวนคอตัวเองเสียชีวิต สภาพลิ้นจุกปากอยู่ริมข้างฝา ใกล้กันพบถุงบรรจุกาวยางตกอยู่ 1 ถุง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ใดๆ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.อภิรัตน์ ป่างศรี อายุ 33 ปี คาดว่าเสียชีวิตไมต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังพบจดหมายลาตายที่ผู้เสียชีวิตทิ้งไว้ 1 ฉบับ มีข้อความเขียนไว้มีใจความว่า แม่กับป้าไม่เข้าใจที่ตัวเองติดยาเสพติดและดมกาว ตนรักและซื่อสัตย์กับหลวงพี่มาตลอด และก็ไม่เคยไปมีอะไรกับใคร ถ้าไม่ได้อยู่บนโลกนี้แล้ว ฝากให้หลวงพี่อธิบายให้แม่ฟังและเอาจดหมายให้แม่อ่านด้วย

จากการสอบถาม พระสมชาย ถิรจิตโต เจ้าของกุฏิดังกล่าว ให้การว่า รู้จักกับผู้เสียชีวิตมาได้ปีกว่าแล้ว ก่อนหน้านี้ น.ส.อภิรัตน์ เคยบวชชีพราหมณ์อยู่ที่สำนักสงฆ์ หลังจากนั้นก็เอ็นดูและส่งเสียผู้เสียชีวิตมาโดยตลอด ก่อนเกิดเหตุตนไม่อยู่ที่กุฏิ เพราะป่วยนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล เมื่อกลับมาก็พบว่าผู้เสียชีวิตเข้ามาผูกคอตายอยู่ที่กุฏิเสียแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเครียดกับปัญหาชีวิตและปัญหาครอบครัว จึงได้มาหา พระสมชาย ซึ่งติดต่อคบหากันอยู่ ก่อนจะใช้กุญแจไขเข้ามาที่กุฏิ เสพดมกาวจนขาดสติ และก่อเหตุผูกคอตายจนเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook