ไฮฮอต-รักแล้ว รอหน่อย

ไฮฮอต-รักแล้ว รอหน่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อุตส่าห์หอบใบปริญญาด้านการโรงแรมจากมหาวิทยาลัยคอร์แนล เมืองลุงแซม มาทั้งที จะให้อยู่เฉยๆ ก็ใช่ที่ สาววัย 22 ปี ปิ๋ม ณัฐปรี พิชัยรณรงค์สงคราม ทายาทสาวคนสวยมากความสามารถหนึ่งเดียวของธุรกิจเรือด่วนเจ้าพระยา

// //

ก็เลยทำตัวให้ งานเข้า ซะงั้น ล่าสุดร้อนวิชาดอดไปนั่งเป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุนธุรกิจโรงแรม (Hotel Investment analysis) ที่ คอลลีน อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัทเรียลเอสเตทข้ามชาติชื่อดัง

แต่ละวันต้องพบปะผู้คน ใช้สมองวิเคราะห์แก้ปัญหานี่โน่นนั่นสารพัด ยิ่งช่วงนี้ขาลงของธุรกิจอสังหาฯ อยู่ด้วย ความท้าทายรออยู่ตรงหน้า ก็เลยยิ่งต้องขยันเป็นพิเศษ บางวันถึงขนาดหอบงานกองโตกลับมาเคลียร์ต่อที่บ้าน แบบไม่แคร์สายตาคุณแม่ สุภาพรรณ ที่ทั้งหวงและห่วงยิ่งกว่าไข่ในหินยังกะอะไรดี

สงสัยงานนี้หนูปิ๋มเธอเอาจริง นี่ก็ 5-6 เดือนผ่านไปแล้ว ยังสนุกกับงานนอกบ้านไม่เลิก ทั้งๆ ที่คุณแม่หมายมั่นปั้นมือกะให้สานต่อกิจการเรือด่วนในเร็ววัน แต่ยืนยันขออนุญาตลับเขี้ยวเล็บเก็บเกี่ยวประสบการณ์แบบยาวๆ ก่อนที่จะปรับลุคเป็น นายหญิง ในอนาคตยังไงล่ะ

ก็คนร้อนวิชานี่เนอะ รักแล้วรอหน่อย ใจเย็นๆ นะคะคุณแม่ !

เสียงเล็กๆ นวันเด็กขอนายกฯช่วยคนไทยรักกัน

วันเด็กแห่งชาติปีนี้...ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปเที่ยวชมตามสถานที่ต่างๆ ที่เปิดเป็นพื้นที่ต้อนรับเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะ ทำเนียบรัฐบาล ที่เคยโอ่อ่ากว้างใหญ่ กลับแคบลงไปถนัดตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook