หนุ่มใหญ่พกเงินแสน ถูกรถไฟชนดับย่านคลองตัน

หนุ่มใหญ่พกเงินแสน ถูกรถไฟชนดับย่านคลองตัน

หนุ่มใหญ่พกเงินแสน ถูกรถไฟชนดับย่านคลองตัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 24 มกราคม ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ร.ต.ต.กิตติมศักดิ์ อินทชยาคม พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ได้รับแจ้งเหตุ ชายถูกรถไฟขบวน 267 มุ่งหน้าจากอรัญประเทศ มา กรุงเทพมหานคร ชนเสียชีวิต บริเวณริมทางรถไฟใกล้กับสถานีรถไฟฟ้ารามคำแหง แขวงและเขตสวนหลวง กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่นิติเวชแพทย์ รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่ร่วมมูลนิธิกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบศพ นายปรวิทย์ เสมอวงศ์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี สวมเสื้อโปโลสีน้ำเงิน ใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล สภาพศพนอนหงายกะโหลกเปิด สมองกระจายเต็มพื้น แขนขวาหักผิดรูป ซี่โครงหัก ตรวจสอบภายในตัวพบเงินในกระเป๋ากางเกงด้านหน้าและหลังพบเงินจำนวน 200,000 บาท และกุญแจห้องพักโรงแรมนาซ่าเวกัส จึงเก็บรวบรวมเป็นหลักฐานก่อนแจ้งญาติให้มาติดต่อรับศพต่อไป

ต่อมา นายพิษณุวัฒน์ ติยะวนิช ญาติของผู้ตาย ได้เดินทางมาพบหนักงานสอบสวน ให้การว่า ตนเป็นพี่เขยของผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นำเงิน 200,000 บาท มาจากชลบุรี เพื่อที่จะเอามาให้ญาติที่ย่านห้วยขวาง แต่ก็ไม่คิดว่าผู้ตายจะมาประสบอุบัติเหตุขึ้น

ด้าน ร.ต.ต.กิตติมศักดิ์ กล่าวว่า จากการสอบถามประชาชนละแวกที่เกิดเหตุทราบว่าเห็นผู้ตายเดินมาจากตึกยูบี ทาวเวอร์ ซึ่งติดกับโรงแรมนาซ่าเวกัส จากนั้นมีขบวนรถไฟมา ซึ่งเจ้าหน้าที่รถไฟได้เอาแผงกั้นลงมาแล้ว จากนั้นผู้ตายได้พยายามเดินผ่านซอกเล็ก ๆ ด้านข้างแผงกั้นเพื่อข้ามทางรถไฟ ก่อนที่จะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายพยามจะเดินผ่านแผงกั้นรถไฟโดยคิดว่ารถไฟยังคงมาไม่ถึงและไม่เห็นรถไฟขบวนดังกล่าว ก่อนที่จะถูกรถไฟชนจนเสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการคืนเงินให้แก่ญาติผู้ตายและให้ญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook