แม่ลูกอ่อนผูกคอตาย เครียดตั้งท้องลูกคนที่ 3

แม่ลูกอ่อนผูกคอตาย เครียดตั้งท้องลูกคนที่ 3

แม่ลูกอ่อนผูกคอตาย เครียดตั้งท้องลูกคนที่ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(20 ม.ค.) แม่ลูกอ่อนเครียด พลาดตั้งท้องลูกคนที่ 3 เป็นห่วงอนาคตครอบครัว ซื้อยามาขับแต่ไม่ออก เดินเข้าสวนผูกคอตายดับพร้อมลูกในครรภ์

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่าพบผู้หญิงผูกคอตาย เสียชีวิตอยู่ที่บ้านสวน ภายในซอยมังกรนาคาคดี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ที่เกิดเหตุบริเวณใต้ต้นไม้ เจ้าหน้าที่พบศพหญิง ใช้ผ้าพันคอสีฟ้าผูกกับลำคอตัวเอง แขวนคอตายใต้ต้นไม้ เสียชีวิตสภาพลิ้นจุกปาก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

จากการสอบสวน นายนิกร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี สามีของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ผู้เสียชีวิตคือ นางสาววันเพ็ญ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี เป็นภรรยา ก่อนหน้านี้อาศัยอยู่กินและมีลูกด้วยกัน 2 คน ลูกคนโตอายุ 3 ขวบ อีกคนอายุ 7 เดือน จนกระทั่งเมื่อไม่นานนี้ ภรรยาทราบว่าตั้งท้องลูกอีกคน อายุครรภ์ได้ 3 เดือน จึงเกิดความเครียด เนื่องจากกังวลเรื่องภาระเลี้ยงดูครอบครัว เพราะตนเป็นเสาหลักและทำงานอยู่เพียงคนเดียว

นายนิกร ยังเปิดเผยอีกว่า ตนพยายามคอยปลอบใจภรรยามาโดยตลอด เมื่อเดือนก่อนภรรยาแอบซื้อยาขับเลือดมาใช้ แต่ไม่ได้ผลและทำให้สุขภาพของภรรยาอ่อนแอลง จนต้องนำตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาล แพทย์ระบุว่า ลูกในครรภ์อาจจะเกิดมาไม่สมบูรณ์ ทำให้ภรรยาเกิดอาการเครียดยิ่งขึ้นและมักดื่มเหล้าเป็นประจำ

กระทั่งก่อนเกิดเหตุ ตนได้ออกไปทำงานขับรถสองแถวในช่วงเช้า พอสายๆ ได้กลับมาบ้านก็ไม่พบภรรยา จึงได้ออกตามหาแต่ไม่เจอ จนช่วงบ่ายวันเดียวกัน ชาวบ้านวิ่งมาบอกว่าภรรยาแขวนคอตายอยู่ในสวนข้างบ้าน เมื่อตามไปดูก็พบว่าภรรยาเสียชีวิตเสียแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook