เช็กหวังแลมพ์สได้อยู่สิงห์ต่อไปยาวๆ

เช็กหวังแลมพ์สได้อยู่สิงห์ต่อไปยาวๆ

เช็กหวังแลมพ์สได้อยู่สิงห์ต่อไปยาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มองโลกในแง่ดีเข้าไว้! เช็ก ปรารถนาอยากให้ "แลมพ์ส" อยู่กับ "สิงห์บลูส์"เรื่อยไป เชื่อหากเล่นดีแบบนี้น่าได้รับสัญญาใหม่

ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด เพลย์เมกเกอร์มากประสบการณ์จะยังคงได้ค้าแข้งอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปเรื่อยๆ แม้ว่าสัญญาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ และในขณะนี้ทางสโมสรก็ยังไม่มีการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้แก่สตาร์รายนี้แต่อย่างใด

มือกาวทัพ "สิงบลูส์" กล่าวว่า "เหลือเวลาแค่ 6 เดือนเอง และเราจะดูว่าเขา(แลมพ์ส)จะอยู่หรือไป ถึงผมจะไม่ใช่ผู้อำนวยการ แต่หากเขายังเล่นได้แบบนี้ เขาอาจจะได้การรับเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ก็เป็นได้ ทีมเรามีการเปลี่ยนแปลงและอายุของเขาก็เช่นกัน แต่เขาก็ยังเป็นคนสำคัญของทีมเสมอ เขาอาจจะไม่ได้ลงเป็นตัวจริงและได้ลงเล่นในทุกๆ เกม แต่เวลาที่เขาลงสนาม เขาได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพและประสบการณ์ที่โชกโชน ซึ่งมันคือสิ่งที่เราได้เห็น ผมรู้จักเขามานานมาก เขาเป็นผู้เล่นมหัศจรรย์ และจะคงเป็นเช่นนั้นต่อไป"

ทั้งนี้ มีข่าวลือเกิดขึ้นมากมายว่า กองกลางวัย 34 ปี จะย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน โดยมีหลายสโมสนกำลังให้ความสนใจ อาทิ แอลเอ แกแล็กซี่ (สหรัฐฯ), แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ), อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี) และ ลาซิโอ (อิตาลี) และขณะเดียวกัน "สิงห์บลูส์" กำลังเล็งคว้า ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ร่างเล็กของ เรอัล มาดริด และ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางตัวเก่ง ของ เอฟเวอร์ตัน เข้ามาร่วมทัพเพื่อสืบทอดตำแหน่งของ "แลมพ์ส" อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook