แอร์เอเชีย เปิดตัวเครื่องบินต้นแบบ เพนท์รูปนักวอลเลย์บอลสาวไทย

แอร์เอเชีย เปิดตัวเครื่องบินต้นแบบ เพนท์รูปนักวอลเลย์บอลสาวไทย

แอร์เอเชีย เปิดตัวเครื่องบินต้นแบบ เพนท์รูปนักวอลเลย์บอลสาวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายการบินแอร์เอเชียโชว์เจ๋งเปิดตัวต้นแบบเครื่องบินที่เพ้นท์รูปทีมตบสาวไทย แถมยังให้นักกีฬาและทีมงานสต๊าฟโค้ชบินฟรีทั่วเอเชีบระยะเวลา 1 ปี ส่วนบ.เมืองไทยประกันภัยควักเงินสนับสนุนทีมตบสาวไทย2 แสนบาท

สายการบินแอร์เอเชีย ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการสมาคมวอลเล่ย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีกับนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยในโอกาสชนะเลิศการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์เอเชีย 2013

พร้อมมอบสิทธิ์พิเศษ“บินฟรีตลอดปี..ทุกเส้นทางของแอร์เอเชีย สำหรับนักกีฬาและผู้ฝึกสอน พร้อมผู้ติดตาม 1 คน”  

โดยเตรียมเพ้นท์เครื่องบินแอร์เอเชียใหม่ นำภาพนักกีฬาขึ้นเครื่องอวดโฉมเป็นครั้งแรก

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า สายการบินแอร์เอเชียให้ความสำคัญกับกิจกรรมเพื่อสังคมเสมอมา



โดยเฉพาะอย่างยิ่งการให้การสนับสนุนกิจกรรมด้านกีฬา เพื่อส่งเสริมนักกีฬาให้มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ในระดับประเทศและนานาชาติ

กีฬาวอลเลย์บอลเป็นอีกหนึ่งชนิดกีฬาที่แอร์เอเชียสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ที่ผ่านมา เราได้สนับสนุนทั้งตัวเงินและการเดินทางให้กับสมาคมวอลเล่ย์บอลแห่งประเทศไทย เพื่อจัดการแข่งขันและพานักกีฬาไปแข่งขันเพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์ทั้งในและต่างประเทศ
 
“ที่ผ่านมา นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยทำผลงานได้โดดเด่นทั้งระดับเอเชียและระดับโลก สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติมากมาย และได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่แฟนๆ



โดยเฉพาะผลงานในการแข่งขันครั้งล่าสุด ที่สามารถคว้าแชมป์เอเชียเป็นสมัยที่ 2 ในฐานะที่แอร์เอเชียเป็นผู้สนับสนุน เราจึงอยากร่วมแสดงความยินดีเพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาในการเดินหน้าสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศต่อไป

โดยเราจะมอบสิทธิบินฟรีในทุกเส้นทางของแอร์เอเชียเป็นเวลา 1 ปีให้กับทั้งนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และผู้ช่วยผู้ฝึกสอน(พร้อมผู้ติดตาม 1 คน)

และที่พิเศษสุด เราจะเพ้นท์เครื่องบินเชิดชูเกียรติให้กับนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เพื่อให้คนไทยทั้งประเทศและชาวต่างชาติได้เห็นโฉมหน้านักกีฬาไทยที่มีความสามารถ” นายสันติสุขกล่าว


 
ขณะที่บริษัทเมืองไทยประกันภัยได้มีการมอบเงินสนับสนุนทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังจากที่สามารถโชว์ผลงานด้วยการคว้าแชมป์เอเชียมาครองได้สำเร็จ

โดยมีคุณนวลพรรณ ล่ำซำ ตัวแทนจากบ.เมืองไทยประกันภัยเป็นผู้มอบเงินสนับสนุนจำนวน 2 แสนบาทให้กับนักกีฬาและทีมงานสต๊าฟโค้ช
 

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ แอร์เอเชีย เปิดตัวเครื่องบินต้นแบบ เพนท์รูปนักวอลเลย์บอลสาวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook