แม่แจ้งความลูกสาวหายตัว หลังแลนด์ดิ้งลงสุวรรณภูมิ

แม่แจ้งความลูกสาวหายตัว หลังแลนด์ดิ้งลงสุวรรณภูมิ

แม่แจ้งความลูกสาวหายตัว หลังแลนด์ดิ้งลงสุวรรณภูมิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ม.ค.)

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวานนี้ (10 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก นางเกษร สารสุข อายุ 50 ปี ชาว อ.เขาสมิง จ.ตราด โดยแจ้งว่าลูกสาว ซึ่งเดินทางไปทำงานที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้หายตัวไป ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา

นางเกษร เปิดเผยว่า นางสาวกัลยาณี เขียวดี อายุ 29 ปี ไปทำงานนวดสปาที่หาดใหญ่ได้ราวๆ 1 ปีเศษ และได้คบหาอยู่กับแฟนหนุ่มชาวมุสลิม รุ่นคราวเดียวกับตน ก่อนลูกสาวจะโทรมาบอกว่าช่วยจัดงานแต่งงานให้ที ก่อนหน้าที่ลูกสาวจะหายตัวไป วันที่ 5 มกราคม ยังพูดคุยกันปกติ ลูกสาวบอกว่าลงเครื่องอยู่ที่กรุงเทพแล้ว แต่แฟนหนุ่มไม่ค่อยสบายจึงขอพักก่อน ค่อยเดินทางต่อไป จ.ตราด ลูกสาวจึงได้สั่งให้ตระเตรียมของสำหรับงานแต่งงานเอาไว้ ก่อนที่จะติดต่อกับลูกสาวไม่ได้อีก

ต่อมาวันที่ 7 มกราคม ซึ่งเป็นวันทำพิธีแต่งงาน ตนก็ยังไม่เห็นลูกสาวเดินทางกลับมาบ้าน จึงได้โทรศัพท์ติดต่อไปแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ ขณะที่บ้านก็มีแขกทยอยมาร่วมงานแต่งงานกันแล้ว แต่ติดต่ออย่างไรก็ติดต่อไม่ได้ จนงานแต่งต้องล่มไปในที่สุด หลังจากนั้นก็ยังติดต่อ นางสาวกัลยาณี ไม่ได้ จนกระทั่งวันนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบข้อมูลตามที่ นางเกษร แจ้งมาให้ แต่ปรากฎว่าไม่มีชื่อ นางกัลยาณี เป็นผู้โดยสารตามสายการบินในประเทศใดๆ ตามวันและเวลาที่ นางเกษร ได้ให้การไว้ว่าลูกสาวได้เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ

แต่ทั้งนี้จากการประสานงานติดต่อไปยังสปาที่ นางสาวกัลยาณี ทำงานอยู่ เจ้าของร้านระบุว่า นางสาวกัลยาณี ได้แจ้งลางานขอเดินทางไปประเทศมาเลเซีย 4 วัน เจ้าหน้าที่จึงได้ลงบันทึกประจำวันและรวบรวมหลักฐานเพื่อสืบสวนหาเบาะแสของ นางสาวกัลยาณี ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook