จับมือยิง ด.ต.สงขลา ฉุน! โดนด่าตอนมีเซ็กซ์หมู่

จับมือยิง ด.ต.สงขลา ฉุน! โดนด่าตอนมีเซ็กซ์หมู่

จับมือยิง ด.ต.สงขลา ฉุน! โดนด่าตอนมีเซ็กซ์หมู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 ม.ค.) ตำรวจสงขลาจับแก๊งค์บุตรเยาวราช ก่อเหตุยิงหัว ดาบตำรวจ ดับคาเก๋งเมื่อวันสิ้นปี ให้การอ้าง โมโหจัด! โดนผู้ตายด่าทอตอนกำลังมีเพศสัมพันธ์

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรหาดใหญ่ จ.สงขลา ได้แถลงข่าวการจับกุมตัวกลุ่มผู้ต้องหายิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา จนเสียชีวิต เมื่อคืนวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา ผู้ต้องหาประกอบด้วย นายพณิศ บุญญวัฒน์วณิชย์ หรือ อู๋ อายุ 19 ปี และ เด็กชายโจ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ทั้งสองถูกเจ้าหน้าที่ออกหมายจับตามศาลจังหวัดสงขลาและศาลเยาวชนฯ ตามลำดับ

สำหรับคดีดังกล่าวสืบเนื่องจาก กรณี ด.ต.จารุวัฒน์ บัวชื่น อายุ 42 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ งานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองสงขลา ซึ่งเพิ่งย้ายมาทำหน้าที่เป็นพลขับของพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสงขลา ถูกคนร้ายลวงออกจากบ้านไปยิงสังหารและทิ้งศพเอาไว้ภายในรถยนต์ ใกล้กับหมู่บ้านร้างใน อ.หาดใหญ่ ช่วงกลางดึกวันที่ 31 ธันวาคม สภาพศพถูกยิง 2 นัดที่บริเวณศีรษะ ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วเบื้องต้นนั้น

ซึ่งภายหลังจากการพบศพ ด.ต.จารุวัฒน์ เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการสืบสวนและเก็บรวบรวมหลักฐาน จนกระทั่งเมื่อวันที่ 5 มกราคม ได้รับเบาะแสความคืบหน้าของคดีดังกล่าวว่าเป็นฝีมือของวัยรุ่นแก๊งบุตรเยาวราช ในพื้นที่จังหวัดสงขลา จึงได้ดำเนินการออกหมายจับและนำกำลังเข้าไปจับกุมตัวทั้งสอง รวมทั้ง นายเต้ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ที่นำอาวุธปืนของ ด.ต.จารุวัฒน์ ไปใช้ก่อเหตุไล่ยิงคู่อริ

จากการสอบสวน นายพณิศ หนึ่งในผู้ต้องหาให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเคยมีเพศสัมพันธ์ลับๆ กับผู้เสียชีวิตมาก่อน จนกระทั่งวันเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้โทรศัพท์มาหาตน เพื่อให้นัดเพื่อนในแก๊งค์ทั้ง 3 คนไปพบ ก่อนจะร่วมมีเพศสัมพันธ์หมู่กัน แต่ในระหว่างที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กัน นายพณิศ อ้างว่า ผู้เสียชีวิตพูดจาต่อว่าดุด่าอย่างหยาบคาย จนเกิดอารมณ์โกรธจัด ใช้อาวุธปืนของผู้เสียชีวิตยิงใส่ที่ศีรษะจนเสียชีวิตและแยกย้ายกันหลบหนี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา จึงได้แจ้งข้อหาดร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และ ร่วมกันพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนติดตัวไปในพื้นที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวทั้งหมดไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนผู้ต้องหาอีกยังหลบหนีอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งไล่ล่าติดตามจับกุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook