"นนท์" หนุ่ม 16 แชมป์ The Voice คนแรกของไทย

"นนท์" หนุ่ม 16 แชมป์ The Voice คนแรกของไทย

"นนท์" หนุ่ม 16 แชมป์ The Voice คนแรกของไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเวทีประกวดร้องเพลงที่สร้างปรากฎการณ์ได้ไม่น้อย The Voice Thailand (เดอะวอยซ์ไทยแลนด์) เสียงจริงตัวจริง รายการประกวดร้องเพลงชื่อดังก้องโลก ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 15 ธันวาคม มีการจัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งมีผู้แข่งขันเข้ารอบ 4 คน ได้แก่ TV01 นนท์ ธนนท์ จาก ทีมโค้ชก้อง สหรัถ , TV02 ต๊ะ ตระการ จาก ทีมโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม , TV03 เก่ง ธชย จาก ทีมโค้ชโจอี้ บอย และ TV04 คิง พิเชษฐ์ จาก ทีมโค้ชสแตมป์ อภิวัฒน์

ตลอดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ผู้เข้าแข่งได้แสดงโชว์ร้องเพลงใหม่ของตัวเอง พร้อมกับโชว์เพลงคู่กับโค้ชแต่ละทีม สร้างความสนุกสนานและประทับใจเป็นอย่างมาก โดยให้ผู้ชมโหวตคะแนนผ่าน 2 ช่องทาง คือ โหวตให้คะแนน และโหวตสนับสนุนเพลงของผู้แข่งขันนั้นๆ

จนกระทั่งช่วงท้ายของการแข่งขัน กบ ทรงสิทธิ์ พิธีกรรายการได้เริ่มประกาศผลการแข่งขัน ต๊ะ ตระการ กับ คิง พิเชษฐ์ ได้คะแนนเป็นที่ 3 และ 4 แบบไม่เรียงลำดับ เหลือเพียง นนท์ ธนนท์ กับ เก่ง ธชย เป็นผู้เข้าแข่งขัน 2 คนที่มีคะแนนมากที่สุด

เพียงไม่กี่อีดใจต่อไป กบ ทรงสิทธิ์ ประกาศว่า นนท์ ธนนท์ TV01 หนุ่มอายุ 16 ปี นักเรียนโรงเรียนสตรีภูเก็ต จาก ทีมโค้ชก้อง สหรัถ เป็นผู้ชนะเดอะวอยซ์คนแรกของประเทศไทย ด้วยคะแนนสูสีกับ เก่ง ธชย รองชนะเลิศ เพียง 5% เท่านั้น

สำหรับ นนท์ ธนนท์ จะได้รับรางวัลเป็นรถยนต์โตโยต้าพรีอุส ท็อปออพชั่น มูลค่า 1.37 ล้านบาท เงินรางวัล 1 ล้านบาท จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา และเซ็นสัญญากับค่ายเพลงดังที่การันตีรายได้ 3 ปี มูลค่า 4.5 ล้านบาท รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 6 ล้านบาท

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ค TheVoiceThailand

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "นนท์" หนุ่ม 16 แชมป์ The Voice คนแรกของไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook