คนร้ายทุบรถ'เสกสรร'ดาราช่อง7ฉกทรัพย์

คนร้ายทุบรถ'เสกสรร'ดาราช่อง7ฉกทรัพย์

คนร้ายทุบรถ'เสกสรร'ดาราช่อง7ฉกทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายทุบกระจกรถดาราตัวประกอบ ช่อง 7 'เสกสรร รอดประเสริฐ' หลังจอดรถกินบะหมี่ ริมถนนติวานนท์ เมืองนนทบุรี ฉกทรัพย์สินรวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท

ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุ ทุบกระจกรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนติวานนท์ หน้าร้านกาญจนาอะไหล่ เลขที่ 64/45-46 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน สีขาว เลขทะเบียน ญพ-7641 กทม. ที่จอดอยู่ริมถนนใกล้หน้าร้านดังกล่าว

พบว่าที่กระจกรถทางด้านขวา ด้านคนขับถูกคนร้ายทุบกระจกแตกจนละเอียด โดยได้มี นายเสกสรร หรือ ก๊อด รอดประเสริฐ อายุ 41 ปี ผู้เสียหายซึ่งเป็นนักแสดงตัวประกอบของช่อง 7 สี ยืนอยู่ข้างรถ ซึ่งทางนายเสกสรร กล่าวว่าทำงานเป็นประชาสัมพันธ์อยู่บริษัท ดีด้า วิดีโอ จำกัด ของ นายสยม สังวริบุตร ใกล้ซอยทานสัมฤทธิ์ ห่างจุดเกิดเหตุไม่ไกลนัก หลังเลิกงานได้จอดรถแวะกินร้านบะหมี่ข้างทาง โดยจอดรถห่างร้านประมาณ 50 เมตร และหลังจากใช้เวลากินอาหารเสร็จไม่เกินครึ่งชั่วโมง จึงเดินกลับไปที่รถเก๋ง และตกใจมากเมื่อพบว่ากระจกรถด้านคนขับถูกคนร้ายทุบจนแตกละเอียด ส่วนทรัพย์สินมีค่าที่อยู่ในรถ เช่น กล้องถ่ายรูป นิคอน รุ่น ดี 700 พร้อมเลนส์ อีก 3 ตัว โทรศัพท์ ไอโฟน 3 รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท ที่วางอยู่บนเบาะหน้าด้านซ้าย ได้ถูกคนร้ายขโมยไปจนหมด เหลือเพียงเศษกระจกที่แตกกระเด็นกระจายอยู่รอบรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหาย เพื่อเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ คนร้ายทุบรถ'เสกสรร'ดาราช่อง7ฉกทรัพย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook