ฮัลโหลดารา

ฮัลโหลดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สืบศร สุรินทร์

...โกยรายได้ถล่มทลายในเมืองไทยแล้วล่าสุดหนัง องค์บาก 2 กระโจนไปกวาดรายได้ที่ฮ่องกงต่อ ศิลปะการต่อสู้แบบ นาฏยุทธ ของ จาพนม ยีรัมย์ คงโดนใจอาตี๋อาหมวย รายได้เลยพุ่งกระฉูด

...ฮอตพอๆ กับหนัง แฮปปี้เบิร์ธเดย์ ของค่ายโมทีฟ พลัส เพิ่งฉายเมืองไทยได้แค่สัปดาห์เดียวก็เข้าตาเกาหลีติดต่อขอซื้อไปฉายแล้ว ตามรอยหนัง มี มาย เซลฟ์ ยังไงยังงั้นเลย

...กลับมาที่หนังไทยที่อัดอั้นตั้งแต่ปีที่แล้วมาเข้าฉายต้นปีกันเพียบ อย่าง ท้าชน ที่มีหนุ่ม แบงค์ปรีติ บารมีอนันต์ มาชูโรง ก็จ่อคิวรอไว้หลังวันเด็ก 15 ม.ค.นี้แล้ว

...เข้าฉายพร้อมกันอีกเรื่องก็หนัง ฟ้าใสใจชื่นบาน ของค่ายอาร์เอ็มดี ที่นำเสนอเหตุการณ์ 6 ต.ค.19 ผ่านพระเอก-นางเอก พิชญะ วัชจิตพันธ์ และ ร่มฉัตร ขำศิริ พร้อมนักแสดงสมทบอีกเพียบ

...เห็นสรุปตัวเลขเรตติ้งของละครปี51 ของช่อง 7 เหมือน คุณแดง-สุรางค์ ได้ของขวัญปีใหม่ชิ้นโต เพราะอย่าง คมแฝก, ดาวเปื้อนดิน, สู่แสงตะวัน, นางทาส หรือแม้แต่ ปมรักรอยอดีต ตัวเลขสูงปรี๊ดทั้งน้าน

...ไม่เท่านั้นปีเดียวยังดันเด็กใหม่แจ้งเกิดเพียบทั้ง อ๊อฟ-ชนะพล, เติ้ล-ธนพล, ฝ้าย-ณิชานันท์, เอมี่-อาเมเรีย, แซมมี่-ปัณฑิตา, พล-พูลภัทร, กระติ๊บ-ชวัลกร, เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์ ว่าแต่ปีนี้รุ่นพี่ๆ คงหนาวๆ ร้อนๆ หลายราย

...เห็นรุ่นน้อง ดาวอภิสรา นุตยกุล ตั้งแต่อุ้มท้องจนคลอดลูก สาว ปอปุณยวีร์ สุขกุลวรเศรษฐ์ ชักทนไม่ไหว จูงสามีที่รักไปปรึกษาหมอ ก็อยากเป็น คุณแม่ กับเขามั่ง

...เคลียร์ใจกับคุณแม่ดาริกา ปุณณกันต์ ได้แล้ว พรุ่งนี้ (9 ม.ค.) กบสุวนันท์ คงยิ่ง กับ บรู๊คดนุพร ปุณณกันต์ ก็เข้าประตูวิวาห์ได้อย่างฉลุย แว่วว่าเตรียม พัด ไว้เป็นของชำร่วยแจกในงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook