เสิร์ฟข่าว เม้าท์แตก

เสิร์ฟข่าว เม้าท์แตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
***วันเด็กแห่งชาติ 10 ม.ค. นี้ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จัดงานวันเด็กประจำปี 2552 อย่างยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่องานว่า เด็กไทยหัวใจเกษตร 6 ณ พิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติฯ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยมีกองทัพศิลปินอาร์เอส อาทิ หวาย มิล่า พายุ ชิลลี่ไวท์ช็อก ฯลฯ ไปร่วมสร้างความสนุกสนานให้แก่เด็กๆ ที่มาร่วมงานในวันนั้นตั้งแต่เช้ายันค่ำ เอ้า...ไปเจอะเจอกันได้จ้า

// //

***เชื่อแล้วจ้ะว่าเสน่ห์ลมหายใจของ บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว เขาแรงจริงๆ แค่พ่นลมหายใจเบาๆ ครั้งเดียวใน โฆษณาคลอเร็ท ทั้งสาวทั้งปอบหลงเสน่ห์ลมหายใจ วิ่งตามกันไปเป็นพรวน แถมค่าฮัดเช้ยครั้งนี้ยังเพิ่มตัวเลขในบัญชีอีก 7 หลัก อู๊ย....ย รวยเละ

***เตรียมพบเรื่องราวความรักอันแสนโรแมนติกที่จะทำให้แฟนๆ ซีรีส์เกาหลีต้องเสียน้ำตา ในภาพยนตร์ซีรีส์เกาหลีแนวดราม่าสุดประทับใจ รักษ์ใจ...ด้วยใยรัก (HELLO! GOD) ดัลงจากนิยายวิทยาศาสตร์คลาสสิก Flowers for Algernon ของแดเนียล คีย์ส ที่นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่องเยี่ยมของเกาหลี นำแสดงโดย ยู กอน คิม, อ๊ก บิน และ ลี จอง ฮุค หนังรอบเช้า ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 08.30 น. เริ่มวันอังคารที่ 13 มกราคมนี้ ทางช่อง 7 สี จ้า...

***ฮอตจริง...จริ๊ง สำหรับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ เอมมี่ มรกต กิตติสาระ ที่ยังไม่ทันได้หายเหนื่อยจากการเล่นละครเรื่อง ภูตแม่น้ำโขง ก็ต้องมาลุยต่อทันที กับละครแอ็กชั่นฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปลายปีกับ พลิกฟ้าล่าตะวัน ของค่าย ดาราวิดีโอ ที่ต้องมาสวมบทสาวสองบุคลิก ทั้งนักฆ่าสาวสุดเซ็กซี่ และนักศึกษาสาวพราวเสน่ห์ แต่ที่ถูกใจสุดๆ คือชุดนักฆ่าหนังสีแดง เพราะสาวเอมมี่บอกว่าชีวิตจริงไม่มีโอกาสได้ใส่ อิอิ

***ปู มัณฑนา หิมะทองคำ ควง น้องเพิร์ล และ น้องเพียร์ช นุ่น รุ้งทอง ร่วมทอง พร้อมด้วย น้องมุก น้องไม้ และ ม.ล.สราลี กิติยากร น้องปก พา น้องป้อง มารวมพิธีเปิดงาน Centra Bundid noi Love me Love the Earth Festiva กิจกรรมปาร์ตี้สมาชิก ประจำปี ในคอนเซ็ปต์ รวมพลังพิทักษ์โลกสีเขียว ร่วมกันรักษาสิ่งแวดล้อม ลดการใช้พลังงาน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ

ตะลุยข่าว : THE GREEN POLICE กองปราบฯ สู่ศตวรรษที่ 21

ในขณะที่หลายประเทศทั่วโลกสามารถระงับยับยั้งปัญหาอาชญากรรมให้ลดลงและควบคุมให้อยู่ในวงจำกัดได้ ตรงกันข้ามกับประเทศไทย กลับมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น และมีการกล่าวถึงในระดับนานาชาติว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook