เดอะปั๋ง หลีแหลก 6 สาว ในคอนเสิร์ตคลื่น 93.5

เดอะปั๋ง หลีแหลก 6 สาว ในคอนเสิร์ตคลื่น 93.5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทรูมิวสิคเรดิโอ 93.5 เอฟเอ็ม เก็บตกส่งท้ายปลายปีด้วยความประทับใจสุดพิเศษ กับกิจกรรมดนตรีในสวน ตอน ซิก เกิร์ล แอนด์ เดอะ บิ๊ก กาย ที่ได้สองหนุ่มรุ่นเดอะ สุเมธ แอนด์ เดอะปั๋ง มาปะทะ 6 สาว เอเอฟ 5 นำโดย พริ้ง สมฤทัย พรหมจรรย์ โบว์ สาวิตรี สุทธิชานนท์ มิกกี้ อิสรีย์ ทองธรรมโรจน์ กู๊ด สาธิกา ศิริปุญโญทัย กรีน อัษฎากร สิริวัฒน์ธนกุล และ หนิม คนึงพิมพ์ พรมกร ที่สวนเบญจกิตติ

// //

เปิดเวทีด้วยสองหนุ่มรุ่นเดอะ สุเมธ แอนด์ เดอะปั๋ง ขึ้นร่ายเพลงหวานอย่าง พรานล่อเนื้อ กาลครั้งหนึ่ง...ความรัก ที่สะกดคนฟังจนอยู่หมัด แต่เดอะปั๋ง ก็ยังไม่วายแทะโลมสาวๆ ด้วยคำพูด และสายตาหวานเยิ้อนจะส่งต่อเวทีให้สาวๆ มาอุ่นเครื่องโชว์พลังเสียงบ้าง

เริ่มกันที่สาวพริ้ง กับเพลง ไม่มีทางเลือก ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากคนฟังได้เป็นอย่างดี ตามด้วยกู๊ดที่มาโชว์พลังเสียง คนในเงา ทำเอาคนฟังขนลุกซู่ แต่ที่ดูจะถูกจับตามองเป็นพิเศษ คงหนีไม่พ้นหนิมที่หยิบเอาเพลง ทราบแล้วเปลี่ยน มาร้อง

ต่อด้วยกรีน กับเพลง ถ้าเป็นเธอ และโบว์ในเพลง ด้วยความรัก ส่วนคนสุดท้าย สาวมิกกี้ ในเพลง จำเอาไว้เลย และปิดท้ายด้วยความประทับใจ แบบเข้าถึงคนฟังกับเพลง นักล่าฝัน

และเมื่อถึงเวลาต้องปะทะกับรุ่นเดอะในเพลงซึ้งๆ อย่าง ใจเอย สาวๆ ก็ยังไม่วายต้องข่มอารมณ์ขำกันสุดฤทธิ์ เพราะเจอทั้งคารม และสายตากรุ้มกริ่มของเดอะปั๋งเข้าไป ทำเอาสมาธิแทบแตก เรียกว่าครบรสความสนุก และอิ่มเพลงเพราะในบรรยากาศสวนสวยอย่างจุใจ

ตะลุยข่าว : THE GREEN POLICE กองปราบฯ สู่ศตวรรษที่ 21

ในขณะที่หลายประเทศทั่วโลกสามารถระงับยับยั้งปัญหาอาชญากรรมให้ลดลงและควบคุมให้อยู่ในวงจำกัดได้ ตรงกันข้ามกับประเทศไทย กลับมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น และมีการกล่าวถึงในระดับนานาชาติว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook