เด็กแว้นเหิมซิ่งชน ด.ต.ทองหล่อ ได้รับบาดเจ็บ

เด็กแว้นเหิมซิ่งชน ด.ต.ทองหล่อ ได้รับบาดเจ็บ

เด็กแว้นเหิมซิ่งชน ด.ต.ทองหล่อ ได้รับบาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กแว้นเหิมซิ่งจยย.พุ่งชนตำรวจ สน.ทองหล่อ ทำแขนขวาหัก ศีรษะแตก ไหล่ขวาหลุด ด้าน ถ.วิภาวดีฯ สกัดจับแก๊งเด็กแว้น 27 คน ยึดรถ 23 คัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ต.ค.)เมื่อเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ามีโอ หมายเลขทะเบียน สบจ 882 กทม.พุ่งเข้าชน ด.ต.โกวิตย์ แสงแก้ว อายุ 41 ปี ผู้บังคับหมู่งานจราจร สน.ทองหล่อ ได้รับบาดเจ็บแขนขวาหัก ศีรษะแตก ไหล่ขวาหลุด ขณะที่คนขับนายพิชิตชัย เกตุขาว อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และคนซ้อนท้ายเป็นเยาวชนหญิง อายุ 17 ปี โหนกแก้มซ้ายบวม หน้าผากบวม ตามร่างกายมีแผล ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ

โดย ร.ต.ต.นำชัย ธราดล รองสารวัตรจราจรทองหล่อ กล่าวว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปฏิบัติหน้าที่ในการกวดขันปราบปรามแก๊งจักรยานยนต์ซิ่งในพื้นที่รถคันดังกล่าวก็ได้ขับมาด้วยความเร็วสูง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวขอตรวจค้น แต่จักรยานยนต์คันดังกล่าวปิดไฟหน้า และเร่งความเร็วพุ่งเข้าชนดาบตำรวจโกวิทย์ และทำให้รถเสียหลักก่อนจะล้มลงใกล้ที่เกิดเหตุ

ขณะที่เมื่อเวลา 03.45 น. ตำรวจกองบังคับการจราจร นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 20 นาย สกัดจับกุมเด็กแว้น หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่ามีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันบริเวณถนนดินแดง-สุทธิสาร ถนนวิภาวดีรังสิตขาออก บริเวณหน้ากองพันที่ 1 รักษาพระองค์ เบื้องต้นจับกุมผู้ต้องหาได้ 27 คน จักรยานยนต์ 23 คัน เป็นเยาวชน 8 คน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบประวัติย้อนหลัง ว่ามีการกระทำผิดซ้ำหรือไม่ รวมทั้งตรวจหาสารเสพติด ก่อนที่จะส่งฟ้องศาลในวันนี้ต่อไป 

ขอขอบคุณภาพจาก @fm91trafficpro

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook