เพชร โพสต์อยากมีคนรักจริง ยอมรับจะโทรหา โบ แต่ใจไม่กล้า

เพชร โพสต์อยากมีคนรักจริง ยอมรับจะโทรหา โบ แต่ใจไม่กล้า

เพชร โพสต์อยากมีคนรักจริง ยอมรับจะโทรหา โบ แต่ใจไม่กล้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม "เพชร" ปัดโพสต์อยากมีผู้หญิงรักจริงสักคน ถึงโบ แจง เป็นของเก๋ ชลลดา ยังไม่ได้คุยกัน โต้เฮิร์ตทำโทรม บ่นเหงา ลุ้นรีเทิร์น

เลิกรากันไปแล้ว สำหรับคู่ของหนุ่ม "เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ" กับสาว "โบ ชญาดา" แต่ล่าสุด หนุ่มเพชร มีการโพสต์ข้อความประมาณว่า "อยากมีผู้หญิงที่รักจริงสักคน" ไม่รู้ต้องการสื่ออะไรถึงอดีตคนรัก อย่างสาวโบ หรือเปล่า

"เรื่องข้อความ "อยากมีผู้หญิงที่รักจริงสักคน" คือ เก๋ ชลลดา เขาโพสต์ประมาณว่า "ถ้าอยากมีใครสักคน ไม่ก็หมาสักตัว" เพราะเก๋เขาดูแลเรื่องหมาจรจัดอยู่ พอผมอ่านมันก็โดนจริง ๆ คือคนเรามันอยู่คนเดียวไม่ได้ บางทีการมีสัตว์เลี้ยงสักตัวมันก็ทำให้เราหายเหงาได้ก็แค่นั้นเอง ผมไม่ได้สื่อถึงใคร เพราะที่ผ่านมาทุกคนก็รักเราจริง เราก็รักเขาจริง แต่ว่ามันก็มีเหตุให้ต่างคนต้องมีทางไปของตัวเอง แค่นั้นเอง ไม่เกี่ยวอะไรกับชีวิตส่วนตัวอะไรเลย"

"แล้วตอนนี้ผมก็ย้ายออกมาอยู่คนเดียว บางทีอยู่บ้านคนเดียวมันก็เหงา ก็เลยคุยกับเก๋เรื่องมูลนิธิหมา ผมเองก็อยากเลี้ยงอยู่ แต่เก๋เขาก็บอกว่า การที่เราจะเลี้ยงสักตัวเราต้องเอาใจใส่เขา ให้เหมือนเป็นคน ๆ หนึ่ง เพราะเขาก็มีจิตใจ ต้องการความใส่ใจเหมือนกัน ไม่ใช่สักแต่ว่าจะเลี้ยงแก้เหงา"

"ถามสภาพจิตใจตอนนี้เป็นยังไง ก็ดีครับ เพราะอยากที่บอกผมก็ไม่ได้ทะเลาะกับโบว์ เรายังเจอกันได้ ไปมาหาสู่กันได้ แต่มาถึงตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้คุยกับโบเลย แล้วที่ผมดูโทรม ๆ ก็ไม่ใช่เพราะเฮิร์ต ตรอมใจอะไร เป็นเพราะพักผ่อนน้อยมากกว่า พอดีช่วง 2 - 3 วัน ก่อน น้องคนหนึ่งมีปัญหาชีวิตเลยเป็นที่ปรึกษาให้เขาจนเช้า ไม่ได้เฮิร์ต อาจจะมีเหงาบางนิดหน่อย"

"กับโบจริง ๆ คิดจะโทรไปหาเหมือนกัน แต่ก็ไม่รู้จะคุยอะไร เพราะด้วยหน้าที่การงานของเรามันก็ต่างกัน แต่อย่างที่บอกว่า เราไม่ได้ทะเลาะกัน เราก็ยังเป็นเพื่อนกัน สำหรับในอินสตาแกรมที่ยังมีรูปคู่ แล้วมีแฟนคลับเข้ามาเม้นต์อยากให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมนั้น จริง ๆ รู้สึกเสียดาย ไม่คิดจะลบครับ เพราะมันเป็นความรู้สึกดี ๆ อยากเก็บไว้ ให้เป็นกำลังใจ โอกาสที่จะกลับมาเหมือนเดิม ผมไม่รู้ว่าจะมีหรือเปล่า โอกาสมันมีทั้งกลับมาและไม่กลับมา แต่ว่าวันนี้มันยังไม่ใช่โอกาสนั้น"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เพชร โพสต์อยากมีคนรักจริง ยอมรับจะโทรหา โบ แต่ใจไม่กล้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook