สาวแสบฉก"เพชร"มูลค่านับล้านบาท กลางห้างเดอะมอลล์ บางกะปิ

สาวแสบฉก"เพชร"มูลค่านับล้านบาท กลางห้างเดอะมอลล์ บางกะปิ

สาวแสบฉก"เพชร"มูลค่านับล้านบาท กลางห้างเดอะมอลล์ บางกะปิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (18 ต.ค.) ที่ สน.ลาดพร้าว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคนร้ายเป็นหญิงฉกเครื่องเพชรร้านขายจิวเวลรีภายในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ แขวงและเขตบางกะปิ กทม. ได้ทรัพย์สินเป็นแหวนเพชรและสร้อยเพชรไป มูลค่า 1 ล้านกว่าบาท เหตุเกิดเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่ตัวแทนบริษัทจิวเวลรีที่ตั้งบูธขายเพชรภายในห้างดังกล่าวจะเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.พงศกร โนรี พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.ลาดพร้าว

พ.ต.ท.พงศกร กล่าวว่า เบื้องต้นตัวแทนบริษัทที่ขายจิวเวลรีดังกล่าวแจ้งว่ามีคนร้ายเข้าไปทำทีขอซื้อแหวนเพชรที่ร้านก่อนจะฉกทรัพย์สินไป เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (17 ตุลาคม) ยังไม่ได้ลงบันทึกประจำวัน แต่ได้จดรายละเอียดเบื้องต้นไว้ในสมุดจดส่วนตัว จะนัดผู้เสียหายซึ่งเป็นตัวแทนบริษัทให้มาพบ พร้อมนำเอกสารและรูปถ่ายรูปพรรณของทรัพย์สินที่หายไปมาให้ปากคำ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานต่อไป

พ.ต.ท.พงศกร ยังกล่าวอีกว่า จากการสอบถามผู้เสียหายในเบื้องต้นทราบว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุประมาณ 12.00 น. วันที่ 17 ตุลาคม ร้านขายเพชรซึ่งตั้งเป็นบูธเล็กๆ ภายในห้างเดอะมอลล์ บางกะปิ บริเวณชั้น 2 ช่วงเวลาดังกล่าวมีพนักงานประจำร้านเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียว คนร้ายซึ่งเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 30-35 ปี รูปร่างท้วมได้ทำทีมาขอซื้อแหวนเพชร โดยได้เลือกดูแหวนเพชรจำนวนหลายวง รวมทั้งสร้อยเพชรด้วย

หญิงคนดงกล่าวออกอุบายบอกกับพนักงานขายว่า ต้องการนำเครื่องเพชรไปให้แม่ซึ่งแก่ชราเดินลำบากดูก่อน โดยแม่นั่งรออยู่บนชั้น 3 ของห้าง ทางพนักงานขายเพชรที่ร้านกล่าวปฎิเสธให้เพชรออกไป แต่คนร้ายพยายามพูดตะล่อมและมาแตะที่แขนของพนักงานขาย 3 ครั้ง กระทั่งพนักงานขายยอมเดินไปกับคนร้ายขึ้นไปชั้น 3 โดยนำแหวนเพชร จำนวน 6 วง สร้อยเพชรอีก 1 เส้นไป ระหว่างนั้นคนร้ายฉกเอาทรัพย์สินจำนวนดังกล่าวหลบหนีไป

พ.ต.ท.พงศกร กล่าวอีกว่า เบื้องต้นไประสานกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ลาดพร้าวและทางห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ รวมทั้งร้านข้างเคียงที่อยู่ใกล้ร้านขายเพชรที่เกิดเหตุ เพื่อขอภาพวงจรปิดดูพฤติกรรมและรูปร่างหน้าตาคนร้าย เนื่องจากร้านขายเพชรดังกล่าวตั้งเป็นบูธเล็กๆ ลักษณะตั้งเป็นตู้โชว์ ไม่ได้เป็นร้านกึ่งถาวรจึงไม่มีกล้องวงจรปิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook