จับแล้ว มือฆ่าโหดครูสาว อ้างกลัวเหยื่อจำหน้าได้

จับแล้ว มือฆ่าโหดครูสาว อ้างกลัวเหยื่อจำหน้าได้

จับแล้ว มือฆ่าโหดครูสาว อ้างกลัวเหยื่อจำหน้าได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครไทย จ.พิษณุโลก ได้แถลงข่าวการจับกุมตัว ผู้ต้องหาคดีฆ่าเปลือยคุณครูโรงเรียนบ้านน้ำกุ่ม พร้อมกับผู้ร่วมขบวนการอีก 1 คน หลังจากขโมยรถยนต์ของเหยื่อผู้เสียชีวิตขับหลบหนีไป เพื่อนำรถยนต์ไปขายต่อรับเงิน 2 แสน

นายธีรยุทธ ศีรคำ หรือ อู๊ด อายุ 24 ปี ให้การยอมรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับการติดต่อจากเพื่อนที่ จ.พิษณุโลก ว่า อยากหารถยนต์เอาไปขาย ซึ่งจะได้ราคา 200,000 บาท ซึ่งได้ตัดสินใจลงมือก่อเหตุตอนช่วงค่ำ (5 ต.ค.) ที่้บ้านพักครูในโรงเรียนบ้านน้ำกุ่ม ซึ่งมี นางสาวเจียระไน ใจศีลธรรม พักอาศัยอยู่ในบ้าน ตนรออยู่บริเวณบ้านของเหยื่อ จนกระทั่งเวลา 22.00 น. แฟนหนุ่มของครูเจียระไนได้กลับไป

ผู้ต้องหายังให้การอีกว่า ตอนแรกตั้งเพียงแค่จะโจรกรรมรถยนต์ไปแต่อย่างเดียว แต่เมื่อใช้ขวานงัดหน้าต่างบ้านและปีนเข้าไป ปรากฎว่าครูเจียระไนที่นุ่งผ้าขนหนูลงมาอาบน้ำที่ชั้นล่างพอดี และพบเห็นตนเข้า ครูพยายามวิ่งหนีขึ้นไปชั้นบน ตนจึงวิ่งไล่ตามจับไปถึงห้องนอน ก่อนจะเตะเข้าที่ท้องครูสาวและต่อสู้กัน ในเวลานั้นกลัวว่าครูสาวจะจดจำใบหน้าตนได้ จึงกระหน่ำทำร้ายจนกระทั่งสลบแน่นิ่งไป แต่ไม่ได้ข่มขืนกระทำชำเราตามที่ถูกกล่าวหา

หลังจากที่ครูสาวแน่นิ่งไป ตนจึงรีบรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้าน จนพบกับกุญแจรถยนต์ของครูสาว และได้ขับหลบหนีออกมาหาเพื่อนที่ อ.วังทอง และได้ค่าตอบแทนมาเป็นเงิน 200,000 บาท ก่อนจะหลบหนีไปอยู่ที่กับเพื่อนในเมืองพิษณุโลกและถูกจับกุมได้ในที่สุด

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้จับกุมตัวอีกหนึ่งผู้ร่วมขบวนการ คือ นายมานิตย์ ยิ้มน้อย อายุ 31 ปี ถูกจับได้ขณะขับรถยนต์ของผู้เสียชีวิตไป จ.แพร่ โดย นายมานิตย์ ให้การปฏิเสธมีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับการฆาตกรรมครูเจียระไน บอกว่าแค่ถูกจ้างให้ขับรถไปที่สถานีรถไฟเด่นชัย พร้อมกับเปลี่ยนทะเบียนใหม่เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากการแถลงข่าวจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางฝูงชนจำนวนมากที่ให้ความสนใจ ส่วนประเด็นการข่มขืนเหยื่อผู้เสียชีวิต ยังคงต้องรอผลตรวจร่องรอยการข่มขืนจากทางสถาบันนิติเวชต่อไป

ฆ่าเปลือยท่อนล่างครูสาวใหญ่ดับสยองคาบ้านพัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook