ลูกทรพีฆ่าพ่อ ญาติแจ้ง รพ.กินยาฆ่าตัวตาย

ลูกทรพีฆ่าพ่อ ญาติแจ้ง รพ.กินยาฆ่าตัวตาย

ลูกทรพีฆ่าพ่อ ญาติแจ้ง รพ.กินยาฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (7 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังวิเศษ จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุคนถูกแทงเสียชีวิต ถูกนำตัวเอารับการรักษาที่โรงพยาบาลตรัง และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่พบศพ นายปรีชา หวังรัตน์ อายุ 40 ปี ถูกอาวุธปลายแหลมแทงจนเสียชีวิต จำนวน 1 แผล บริเวณราวนมด้านขวา จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายปรีชา ได้มีปากเสียงทะเลาะกับ นายเอก (นามสมมติ) ลูกชายอายุ 17 ปี จนเป็นเหตุทำให้ นายเอก เกิดบันดาลโทสะ คว้าเหล็กจ้างแทงพ่อ 1 ครั้ง จน นายปรีชา ล้มทรุดกับพื้นและได้หลบหนีไป

ซึ่งภายหลังจากที่ นายปรีชา ถูกแทง ญาติได้ช่วยกันนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลวังวิเศษ ซึ่งญาติได้แจ้งว่า นายปรีชา พยายามกินยาฆ่าตัวตาย แต่เนื่องจากคนไข้มีอาการสาหัส จึงได้ส่งมารักษาต่อที่โรงพยาบาลตรัง ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

แต่ปรากฎว่าเมื่อทางโรงพยาบาลตรังได้ทำการตรวจสอบชันสูตร พบว่ามีบาดแผลจากการถูกของมีคมแทงจนเสียชีวิต ไม่ใช่การกินยาฆ่าตัวตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจะลงไปตรวจสอบพื้นที่ที่เกิดเหตุ พร้อมกับเตรียมหาหลักฐานเพื่อใช้ในการจับกุม นายเอก ลูกชายที่ก่อเหตุฆ่าพ่อตัวเองต่อไป ส่วนกรณีแจ้งความเท็จเบี่ยนประเด็นของญาติ จะต้องดำเนินการสอบปากคำโดยละเอียดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook