อดีตเขยตามง้อเมีย พ่อตากีดกัน ถอดสลักระเบิดดับคู่

อดีตเขยตามง้อเมีย พ่อตากีดกัน ถอดสลักระเบิดดับคู่

อดีตเขยตามง้อเมีย พ่อตากีดกัน ถอดสลักระเบิดดับคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 ต.ค.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุระเบิดที่บ้านหลังหนึ่ง ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุที่บ้านหลังดังกล่าว พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก สีแดง-ดำ จอดอยู่ที่หน้าบ้าน บริเวณถนนใหญ่หน้าบ้านพบร้างผู้เสียชีวิต 2 ศพ ทราบชื่อคือ จ.ส.ต.ชัยวัฒน์ จันทร์ประภา อายุ 54 ปี อดีต ผบ.หมู่งาน ป.ฯ สภ.เมืองตรัง และ นายวิศิษฐ์ ชลิตวงศ์วัฒนา อายุ 31 ปี ทหารพรานพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ สภาพร่างกายแหลกเหลวอย่างน่าสยดสยอง ใกล้กับที่เกิดเหตุยังพบชิ้นส่วนโทรศัพท์มือถือ โดนแรงระเบิดพังเสียหาย และพบอาวุธปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายวิศิษฐ์ ซึ่งเป็นอดีตลูกเขยของ จ.ส.ต.ชัยวัฒน์ ได้เดินทางมาหาที่บ้านดังกล่าว เพื่อมาตามง้อขอคืนดีกับภรรยาเก่าที่หย่าร้างกันไปแล้ว และจะมารับลูกชายอายุ 10 ปีไปอยู่ด้วย แต่เมื่อมาถึงถูกอดีตแม่ยายกีดกัน จนโทรศัพท์แจ้ง จ.ส.ต.ชัยวัฒน์ ให้กลับมาที่บ้าน และได้พูดคุยเจรจากันกว่า 1 ชั่วโมง แต่ไม่ทราบตกลงกันได้

ระหว่างที่ทั้งสองฝ่ายตกลงเจรจาและทะเลาะวิวาท ตำรวจ สภ.เมืองตรัง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ซึ่งได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทจากภรรยา จ.ส.ต.ชัยวัฒน์ ก่อนหน้านี้ ได้เดินทางมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ แต่ไม่ทราบว่าเป็นบ้านหลังใด เมื่อ นายวิศิษฐ์ เห็นตำรวจจึงเกิดความไม่พอใจและเข้าไปล็อกคออดีตพ่อตา ก่อนจะเกิดการต่อสู้ทำร้ายกัน นายวิศิษฐ์ จึงได้ชักระเบิดออกมาและถอดสลักระเบิด แรงระเบิดทำให้ทั้งคู่เสียชีวิตทันที

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ ภรรยาของ จ.ส.ต.ชัยวัฒน์ และ เด็กหญิงอายุ 4 ปี ซึ่งกำลังวิ่งอยู่ละแวกที่เกิดเหตุ โดนลูกหลงได้รับบาดเจ็บอีกราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook