เปิดจม.ปริศนา อ้างสื่อวิญญาณผัวเมียได้ ชี้ถูกฝังอยู่ใกล้กอไผ่

เปิดจม.ปริศนา อ้างสื่อวิญญาณผัวเมียได้ ชี้ถูกฝังอยู่ใกล้กอไผ่

เปิดจม.ปริศนา อ้างสื่อวิญญาณผัวเมียได้ ชี้ถูกฝังอยู่ใกล้กอไผ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเตรียมให้หมอพรทิพย์ ตรวจโครงกระดูกอีกครั้งเชื่อเป็นลูกชาย เผยมีจม.ปริศนาส่งถึง อ้างสื่อสารวิญญาณได้ บอกศพถูกฝังอยู่ในไร่ใกล้กอไผ่ที่ขุดเจอศพอื่น

นายสว่าง นุ่มจุ้ย บิดาของ นายสามารถ นุ่มจุ้ย ลูกชายที่สูญหายไปพร้อมกับภรรยา เปิดเผยว่า หลังทางโรงพยาบาลตำรวจ ออกมาแถลงผลตรวจโครงกระดูกทั้ง 3 โครง ที่พบในไร่ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ไม่ใช่ลูกชายที่หายไปว่า ยังมั่นใจว่าโครงกระดูกที่พบเป็นของลูกชาย เนื่องจากเสื้อที่ใส่ตรงกัน และอายุโครงกระดูก 40-50 ปี ซึ่งคนงานในไร่ไม่มีคนอายุช่วงดังกล่าว แม้เชื่อว่าทางโรงพยาบาลตำรวจ จะตรวจสอบอย่างเต็มที่ แต่ต้องการความกระจ่าง จึงได้ประสานโดยตรงไปยัง พ.ญ.คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ ผู้อำนวยสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อนำโครงกระดูกทั้งหมดไปตรวจดีเอ็นเอเปรียบเทียบกันอีกครั้ง ในวันที่ 1 ต.ค.นี้

อย่างไรก็ตามหากผลการตรวจทั้ง 2 ที่ตรงกัน เราก็จะยอมรับผล โดยคงวอนให้ทางตำรวจดำเนินการหาต่อเนื่อง จากคำให้การพยานที่ยืนยันว่าศพยังอยู่ในไร่ เนื่องจากต้องการศพลูกเพื่อนำมาทำพิธีทางศาสนา โดยคิดว่าน่าจะมีผู้อื่นร่วมก่อเหตุในการหายตัวไปของลูกชาย ต้องการให้ตำรวจสืบสวน และดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดด้วย

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า วันเดียวนี้นายสว่าง ได้นำจดหมายที่มีชาวกรุงเทพมหานคร ส่งมาให้กำลังใจ โดยในจดหมายมีเนื้อหาระบุว่า "ได้สื่อสารกับวิญญาณของนายสามารถ นุ่มจุ้ย และ น.ส.อรษา เกิดทรัพย์ เมื่อคืนวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา และเจ้าของจดหมายได้มีโอกาสพูดคุยกับวิญญาณ โดยทั้ง 2 บอกว่าถูกฆาตรกรรมด้วยฝีมือของหมอ และพวกรวม 4 คน และอีกไม่นานเรื่องคงถูกเปิดเผย

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้นเป็นเรื่องเก่าที่เคยบาดหมางกัน และเรื่องผลประโยชน์บางอย่างที่นายสามารถไม่ได้เล่าให้ฟังว่า เรื่องอะไร และนายสามารถ ถูกยิงบริเวณศีรษะจนเสียชีวิต ส่วน น.ส.อรษา ก่อนจะโดนฆ่าตายได้พยายามร้องขอชีวิต แต่ถูกต่อยท้องจนสลบก่อนที่จะถูกคนร้ายนำผ้าอุดปากอุดจมูกจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต"

เนื้อหาในจดหมายยังระบุอีกว่า "ศพของทั้ง 2 อยู่ในไร่ใกล้กอไผ่ที่ขุดเจอศพอื่น ขณะนี้ดวงวิญญาณยังอยู่ที่ขุดเจอศพคนอื่น และอยากให้พ่อแม่นิมนต์พระไปเรียกดวงวิญญาณของเขาทั้ง 2 ออกไปจากที่ตรงนั้น โดยวิญญาณได้ฝากบอกถึงพ่อและแม่ว่าเขาเสียใจที่มาโดนฆ่าตายเขาเป็นห่วงลูกของเขามาก อยากให้พ่อกับแม่ช่วยดูแลลูกของเขาด้วย อีกทั้งในจดหมายได้เขียนให้กำลังใจ และเน้นย้ำให้นำพระไปประกอบพิธีเรียกวิญญาณของสองสามีภรรยาด้วย"


หนุ่มใหญ่ชาวเพชรบุรีพบรถลูกชาย-ลูกสะใภ้ที่หายไปนานถึง 3 ปี

จับแล้ว หมอสุพัฒน์ ผู้ต้องหาฆ่าฝังไร่เพชรบุรี

พี่ชายหมอสุพัฒน์ เปิดโปง ไม่เคยจัดฉากใส่ร้ายน้อง

คลิปแม่หมอสุพัฒน์พูดถึงลูกชาย บอกเป็น ลูกอกตัญญู

นิติเวชแถลงผล DNA 3 ศพไร่หมอสุพัฒน์ ไม่ใช่สองผัวเมีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook