ไร้เสน่ห์ปลายจวักกบเริงร่าบรู๊คไม่ว่า

ไร้เสน่ห์ปลายจวักกบเริงร่าบรู๊คไม่ว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กบ สุวนันท์ คงยิ่ง ยังเหนื่อยกับงานแต่ง เพราะมีอะไรให้เคลียร์เยอะ แย้มรู้สึกแปลกตื่นมาเห็น บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ นอนข้างๆ ออกตัวทำกับข้าวไม่เป็น ย้ำการแต่งงานเป็นเพียงจุดเริ่มต้น

// //

ขยับไปเป็นแม่บ้านเต็มตัว หลังจากคบหากับแฟนหนุ่มนักการเมือง บรู๊ค ดนุพร อยู่ยาวนาน ชีวิตหลังแต่งงานไปไม่กี่วันจะเป็นยังไง อดที่จะถามสาว กบ สุวนันท์ ไม่ได้ ซึ่งเจ้าตัวก็เล่าให้ฟังเป็นฉากๆ ว่า

เหนื่อย ยังง่วงนอนอยู่เลย ก่อนวันงานสิ่งที่ต้องทำมันเยอะ แล้วมันก็มีอะไรเยอะแยะ ทำให้กบไม่ค่อยได้นอน นอนไม่หลับ พอหลังจากเสร็จงานก็ยังนอนไม่หลับเพราะก็ยังมีอะไรต้องทำอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเรื่องเคลียร์บัญชี เรื่องค่าใช้จ่าย เคลียร์เรื่องของที่อยู่ในห้อง แกะกล่องของขวัญ ดูเรื่องเช็คที่ได้มา แต่รวมแล้วได้มาเท่าไรคงขอไม่บอก

ถามว่าหลังจากงานแต่งช่วงกลางวัน กลางคืนมีปาร์ตี้กันในครอบครัวอีกหรือเปล่า กบ ตอบว่า ไม่ได้ปาร์ตี้อะไร เพียงแต่มีพิธีไปส่งตัวตอนกลางคืน ซึ่งล้วนเป็นคนกันเองของทั้งสองครอบครัว ไม่ได้ปาร์ตี้สนุกสนาน โดยมีคุณอมเรศ กับ คุณพัชรา ศิลาอ่อน ไปปูที่นอนให้

วันแรกที่ตื่นมาก็แปลกดี ตื่นมาก็คุยกัน ถามกบว่าชีวิตเหมือนในละครหรือเปล่า ก็คงเหมือนที่กบพูดไปหลายๆ ครั้ง กบมักจะพูดเสมอว่าการแต่งงานยังไม่ใช่เรื่องแฮปปี้เอ็นดิ้ง ยังไม่ใช่จุดจบเหมือนในละคร แต่มันเป็นเพียงจุดเริ่มต้น เพราะฉะนั้นกบเชื่อว่ามันคือวันที่มีความสุข เป็นวันที่ดีของเราสองคน เป็นวันเริ่มต้นชีวิตคู่ที่ดี

เรื่องการเป็นแม่บ้าน กบจะคอยถามพี่บรู๊คว่าหิวไหม ถ้าพี่บรู๊คจะกินอะไรก็จะไปบอกให้คนทำให้ เพราะกบทำกับข้าวไม่เป็น ส่วนใหญ่จะคิดเมนูที่มันเข้ากันมากกว่า เรื่องจะไปเข้าคอร์สเรียนทำอาหารเพิ่มหรือเปล่า คงไม่เพราะกบไม่ถนัด ถ้าพี่บรู๊คอยากให้ทำกบก็จะทำ แต่พี่บรู๊คบอกไม่เป็นไร ไม่จำเป็น กับข้าวที่กบทำเป็นก็เช่น ผัดมาม่า ไข่ตุ๋น ต้มจืด ต้มยำกุ้ง พวกแกงกะทิจะทำไม่เป็น ส่วนพี่บรู๊คก็ทำแต่พวกปิ้ง ย่าง เนื้อ เพราะเขาอยู่อเมริกา

ถามย้ำถึงเรื่องงานในวงการบันเทิงว่าจะยังคงทำต่อไปหรือไม่ นางเอกสาวกล่าวว่า

งานในวงการยังทำอยู่ กบก็ยังยืนยันว่ายังไม่ออกจากวงการบันเทิงแน่นอน แต่เรื่องละครตอนนี้ขอพักไว้ก่อน เหนื่อย ตอนนี้ก็มีหนังเรื่องอีส้มสมหวัง ภาค 2 เร่งให้เขาเปิดกล้องอยู่ เพราะว่ารับปากไว้แล้ว ได้ยินว่าไม่ปลายเดือนนี้ก็ปลายเดือนหน้า ส่วนบทยังไม่เห็น อาโน้ต (โน้ต เชิญยิ้ม) กำลังคุยอยู่

กับคุณแม่ก็ได้คุยกันมากขึ้น ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี คุณแม่ก็จะสอนเรื่องต่างๆ นานา ในช่วงที่ส่งตัว เรื่องที่พี่บรู๊คอยากให้กบไปเล่นกับหลานบ้าง กบเข้าใจว่าพี่บรู๊คเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวนั้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ฉะนั้นกบจะไม่เป็นคนเอาพี่บรู๊คออกจากครอบครัว ยังไงก็ตามพี่บรู๊คก็ยังเป็นคนของครอบครัวเขาเสมอ ตลอดชีวิต มันตัดกันไม่ได้ สิ่งที่ดีที่สุดคือกบจะทำให้พี่บรู๊คเป็นคนที่อยู่ในครอบครัวนั้นตลอดไป ชีวิตเราเป็นอีกครอบครัวหนึ่งก็คือเป็นอีกครอบครัวหนึ่ง แต่ว่าหน้าที่ของเขาต้องปฏิบัติต่อครอบครัวเขาก็ต้องทำ รวมไปถึงครอบครัวของกบด้วย ก็จะพยายามพาพี่บรู๊คไปบ้านมากขึ้น ส่วนบ้านพี่บรู๊คกบก็จะพยายามไปให้บ่อยมากขึ้น หรือถ้าพี่บรู๊คทำงานหนักกบเข้าไปเองก็ได้

เสียงเล็กๆ นวันเด็กขอนายกฯช่วยคนไทยรักกัน

วันเด็กแห่งชาติปีนี้...ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปเที่ยวชมตามสถานที่ต่างๆ ที่เปิดเป็นพื้นที่ต้อนรับเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะ ทำเนียบรัฐบาล ที่เคยโอ่อ่ากว้างใหญ่ กลับแคบลงไปถนัดตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook