ลอบบึ้มบ้านเช่าลาดพร้าว คาดโจรแค้นโดนเขียนด่า

ลอบบึ้มบ้านเช่าลาดพร้าว คาดโจรแค้นโดนเขียนด่า

ลอบบึ้มบ้านเช่าลาดพร้าว คาดโจรแค้นโดนเขียนด่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านเช่าย่านลาดพร้าวระเบิดปริศนา เจ้าของเผยเคยถูกโจรงัด จึงเขียนด่ากลับ ก่อนถูกฉีก-เผาทิ้ง ไม่สงสัยคนใน ตร.คาดเป็นระเบิดทำเอง

(6 ก.ย.) สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุระเบิดภายในบ้านเลขที่ 34 ซ.การ์เด้น 57 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น ชั้นล่างเป็นที่พักของเจ้าของบ้าน ส่วนชั้น 2 และ 3 แบ่งเป็นห้องเช่ารวม 10 ห้อง บริเวณชั้นล่างพบกระจกแตกละเอียดสิ่งของกระจัดกระจาย กระเด็นทะลุประตูกระจกออกไปกองบริเวณหน้าบ้าน นอกจากนี้จากการตรวจสอบยังพบแผ่นกระดาษข้อความที่เขียนด่าคนร้ายติดเอาไว้ด้วย

สอบสวนนางธัญนันท์ วรรณศรี อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่าขณะเกิดเหตุกำลังเดินทางไปต่างจังหวัดมีเพื่อนบ้านโทรศัพท์มาบอกว่า มีเหตุระเบิดที่บ้านจึงกลับมาดู พบว่าบ้านโดนระเบิดจนเสียหายดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา เคยถูกคนร้ายงัดเข้ามาจากทางห้องเช่าชั้นบน และขโมยเอาคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก และเงินสด 3,000 บาท กล้องถ่ายรูป และโทรทัศน์จอแบนไป จึงเขียนข้อความด่าพวกโจรและติดเอาไว้บนห้องเช่าทุกชั้น แต่ถูกคนฉีกและเผาทิ้ง กระทั่งมาถูกลอบวางระเบิดดังกล่าว เบื้องต้นไม่สงสัยผู้เช่าเพราะต่างคนต่างอยู่ นอกจากนั้นปกติไม่ได้ล็อกประตูหน้าบ้านเพื่อความสะดวกของผู้เช่า อาจเป็นเหตุให้คนร้ายลอบเข้าไปก่อเหตุได้โดยง่าย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า จากการตรวจสอบสันนิษฐานว่าระเบิดดังกล่าวเป็นระเบิดแสวงเครื่องแบบแรงดันต่ำ คนร้ายนำมาผูกเอาไว้ที่บันไดทางลงชั้น 2 ส่วนสาเหตุการวางระเบิดนั้น ต้องรอการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องก่อน โดยเฉพาะคนที่เช่าห้องพัก เพื่อหาสาเหตุและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook