ฟลอเรนซ์ชอบดิ อีเลเฟนต์ คิง-ได้แสดงอารมณ์ ฉายเมืองมะกันฟีดแบ็กดีผู้ใหญ่ชอบ-ภูมิใจที่มีส่วนร่วม

ฟลอเรนซ์ชอบดิ อีเลเฟนต์ คิง-ได้แสดงอารมณ์ ฉายเมืองมะกันฟีดแบ็กดีผู้ใหญ่ชอบ-ภูมิใจที่มีส่วนร่วม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้อ่านบทก็ชอบมาก หนังน่าสนใจตรงที่มันเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนหลายแบบ นักแสดง-นางแบบสาวลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส ฟลอเรนซ์วนิดา เฟเวอร์ เผยถึงงานหนังร่วมทุนไทย-อเมริกัน เรื่อง The Elephant King (ดิ อีเลเฟนต์ คิง) ให้ฟัง

บทในเรื่องเป็นอย่างไร ในเรื่องรับบท เล็ก เด็กที่โตมากับแม่เพราะโดนพ่อที่เป็นฝรั่งทิ้ง เป็นนักศึกษาที่ทำงานตอนกลางคืนหาเงินช่วยแม่ที่ไม่สบายค่ะ เป็นแนวดราม่ามีเรื่องของความรู้สึกเยอะ ในส่วนการแสดงไม่ยากเท่าไร ฟลอเรนซ์ชอบด้วยซ้ำที่หนังไม่มีคำพูดเยอะแต่ใช้การแสดงความรู้สึกมากกว่า

แล้วก็ได้บินกลับมาถ่ายที่จ.เชียงใหม่ ถือเป็นโอกาสดีที่ได้กลับมาเที่ยวเมืองไทย หลังไปใช้ชีวิตอยู่นิวยอร์ก 6 ปี เป็นหนังที่เล่นแล้วสนุกที่สุด ติดกองถ่ายมาก วันไหนไม่มีคิวจะเซ็ง

เห็นว่าหนังฉายที่อเมริกาแล้ว ฟีดแบ็กเป็นอย่างไรบ้าง ฉายเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว ฟีดแบ็กดีค่ะ คนชอบเยอะ และแปลกใจที่คนมีอายุชอบกันมาก ทั้งๆ ที่นักแสดงส่วนใหญ่เป็นเด็ก ที่สำคัญไปเทศกาลหนังมาหลายที่ได้รับรางวัลมากมายเลยค่ะ จริงๆ ถึงหนังไม่ได้รางวัลแต่ฟลอเรนซ์ก็ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้แล้ว เพราะหนังสวยทั้งภาพและเรื่องราว หวังว่าคนไทยจะชอบหนังเรื่องนี้ และเป็นโอกาสดีที่เมืองนอกจะได้เห็นวัฒนธรรมไทย หนังจะเข้าฉาย 15 ม.ค.นี้ เฉพาะโรงในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook