หนุ่มถูกเพื่อนกีดกันรัก บุกยิงดับถึงโต๊ะทำงาน ก่อนยิงตัวตายตาม

หนุ่มถูกเพื่อนกีดกันรัก บุกยิงดับถึงโต๊ะทำงาน ก่อนยิงตัวตายตาม

หนุ่มถูกเพื่อนกีดกันรัก บุกยิงดับถึงโต๊ะทำงาน ก่อนยิงตัวตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาสาสมัครรักษาดินแดนเมืองโคราช แอบรักสาวร่วมงาน แต่ถูกเพื่อนฝ่ายหญิงกีดกัน ชักปืนบุกยิงถึงโต๊ะทำงาน ดับ 1สาหัส 2 ก่อนยิงตัวตายตาม

(5 ก.ย.) สภ.ชุมพวง รับแจ้งเหตุอาสาสมัครรักษาดินแดน อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา บุกขึ้นไปใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่งานปกครองอำเภอชุมพวง ภายในที่ว่าการอำเภอชุมพวง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทันที 1 ราย บาดเจ็บอีก 2 คน โดยหลังจากก่อเหตุคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง

ที่เกิดเหตุเป็นห้องทำงานกลุ่มงานปกครองชั้น 2 ที่ว่าการอำเภอชุมพวง จ.นครราชสีมา พบมีเจ้าหน้าที่หญิงถูกยิงเสียชีวิิตคาโต๊ะทำงาน 1 ราย คือน.ส.ธัญลักษณ์ สายใหม่ และพบเจ้าหน้าที่ถูกยิงบาดเจ็บสาหัสอีก 2 ราย คือ น.ส.ละอองทิพย์ สดกลาง และน.ส.สุนิสา แซ่ลี้ นอกจากนี้ภายในห้องวิทยุสื่อสารของอำเภอซึ่งอยู่ถัดจากห้องที่เกิดเหตุ พบศพนายโพยม หรือ นายยิ่งเจริญ ตีบนอก อายุ 47 ปี นายหมู่ใหญ่อาสาสมัครรักษาดินแดนอำเภอชุมพวง ที่ประจำอยู่ในห้องวิทยุสื่อสาร สวมเครื่องแบบเต็มยศ ถูกอาวุธปืนพกประจำกายขนาด .38 จ่อยิงเข้าที่ขมับด้านขวาเสียชีวิตคาที่

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายยิ่งเจริญ ถืออาวุธปืนพกสั้นประจำกาย ออกจากห้องวิทยุสื่อสารที่ตัวเองทำงานอยู่ เดินตรงเข้าไปที่โต๊ะทำงานของน.ส.ธัญลักษณ์ จากนั้นใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงหลายนัดจนน.ส.ธัญลักษณ์ เสียชีวิตทันที จากนั้นนายยิ่งเจริญ เดินตรงไปที่โต๊ะทำงานของน.ส.ละอองทิพย์ และน.ส.สุนิสา และใช้อาวุธยิงเข้าใส่จนทั้ง 2 ล้มฟุบลง ก่อนที่จะเดินกลับไปที่ห้องทำงานของตนเองปิดล๊อกประตูแล้วใช้อาวุธที่ก่อเหตุยิงตัวตายหนีความผิด

จากการสอบถามนายชุนช่อ ทองหลาง อายุ 50 ปี  ผู้บังคับบัญชาของนายยิ่งเจริญ ผู้ก่อเหตุ เล่าว่าก่อนหน้านี้นายยิ่งเจริญ เคยระบายความในใจที่เกิดหลงรักน.ส.ละอองทิพย์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ด้วยการที่นายยิ่งเจริญ แต่งงานมีครอบครัวแล้ว น.ส.ธัญลักษณ์ และน.ส.สุนิสา จึงไม่สนับสนุนและมักจะกีดกันไม่ให้นายยิ่งเจริญ ได้สนิทสนมกับน.ส.ละอองทิพย์ รวมถึงพูดจาต่อว่าเสียๆ หายๆ บ่อยครั้ง จนเกิดความคับแค้นใจซึ่งอาจจะเป็นชนวนเหตุให้นายยิ่งเจริญ ก่อเหตุน่าสลดดังกล่าวขึ้น

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นปมสังหารไว้ 2 ประเด็น คือเรื่องของความขัดแย่งส่วนตัวตามที่ทางผู้บังคับบัญชาของนายยิ่งเจริญ บอกเล่า และอีกประเด็นคือปัญหาความขัดแย้งในการทำงาน แต่อย่างไรก็ตามด้วยพวงหรีดที่พบในห้องทำงานของผู้ก่อเหตุรวมถึงภาพถ่ายหน้าตรงสวมเครื่องแบบเต็มยศ เชื่อว่าผู้ก่อเหตุต้องมีการเตรียมการมาเป็นอย่างดี และเตรียมใจที่จะฆ่าตัวตายหลังก่อเหตุทันที ซึ่งจะทำการสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ และผู้ร่วมงานของคู่กรณีทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook