คอลัมน์ เมนูเอ็นเตอร์เทน

คอลัมน์ เมนูเอ็นเตอร์เทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
- ละคร คุณแม่จำแลง ทางช่อง 3 กำลังเรียกเสียงหัวเราะและความประทับใจ ค่ายสไปซี่ ดิสก์ พร้อมด้วย 4 หนุ่มวงกรู๊ฟไรเดอร์เลยตอกย้ำความสนุกด้วยวีซีดีและดีวีดี คาราโอเกะเพลงรักไม่ได้ ที่นำมาประกอบละคร วางแผงแล้ววันนี้

- ค่ายแปซิฟิค มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ เอ็นเตอร์ เทนเม้นท์ กรุ๊ป ชวนชมภาพยนตร์RESIDENT EVIL:DEGENERATION ผีชีวะสงครามปลุกพันธุ์ไวรัสมฤตยู เมื่อการจู่โจมของกองทัพซอมบี้ที่สนามบิน ในขณะที่ไวรัส-จี อันร้ายกาจถูกปล่อยให้แพร่ระบาด และอสูรกายพันธุ์ใหม่ออกอาละวาด วิลกับแคร์ต้องร่วมกันทำภารกิจกำจัดเชื้อมรณะนี้ให้หมดสิ้น...ลุ้นระทึกไปกับพวกเขาได้ทั้งวีซีดี ดีวีดี และบลูเรย์

- สำนักงานประกันสังคม(สปส.)โดยกระ ทรวงแรงงาน จัดงาน มิติใหม่ประกันสังคม สื่อสารฉับไว อยู่ใกล้ผู้ประกันตน เพื่อเปิดตัวเว็บไซต์ HTTP://NEWZONE.SSO.GO.TH ในการเพิ่มบริการแบบครบวงจร ผ่านอินเตอร์เน็ต ในงานร่วมสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง พร้อมด้วยเคล็ดลับดีๆ กับพิธีกรสาวปอปุณยวีร์ สุขกุลวรเศรษฐ์ วันที่ 29 ม.ค. นี้ เวลา 13.00 น. ณ ลาน อีเด็น เซ็นทรัลเวิลด์ หรือติดตามได้ที่ www.sso. go.th

- ยังมาแรงกับอัลบั้ม สมรสและภาระ ของ 5 หนุ่มวง อพาร์ตเมนต์คุณป้า ที่มีเคล็ดลับการฟังว่าถ้าไล่ฟังทีละเพลงในอัลบั้มก็เหมือนกับนั่งดูหนัง 1 เรื่อง และพิเศษกับแขกรับเชิญ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ที่มาช่วยแจมในเพลง สมรสและภาระ และสาวเซอร์ญารินดา บุนนาคมาร่วมร้องในเพลง Child again ที่ได้รับการตอบรับอย่างมากมาย แฟนเพลงที่ยังไม่ได้เป็นเจ้าของซีดีสมรสและภาระ ที่มีคอนเซ็ปต์เก๋ไก๋มีถึง 16 ปก รีบกันหน่อยเร้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook