น้ำตาท่วม “พลอย” ขอโทษแฟนๆ พร้อมโต้ “เลี่ยงภาษี”
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/227/1139269/001.jpgน้ำตาท่วม “พลอย” ขอโทษแฟนๆ พร้อมโต้ “เลี่ยงภาษี”

    น้ำตาท่วม “พลอย” ขอโทษแฟนๆ พร้อมโต้ “เลี่ยงภาษี”

    2012-08-29T23:23:52+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เมื่อเวลา 20.00 น. ที่ผ่านมา (29 ส.ค.) หลังจากงานเปิดตัวยาสีฟัน "คอลเกต ออพติก ไวท์" ที่สาว พลอย เฌอมาลย์ เป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดนั้น สาวพลอยได้ควงคุณแม่, ผู้จัดการส่วนตัว และที่ปรึกษาด้านกฎหมายส่วนตัว มาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจเกี่ยวกับประเด็นร้อน ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับบริษัทออแกไนซ์และการใช้บัตรประชาชนบุคคลอื่นรับรายได้ซึ่งเข้าข่ายเลี่ยงภาษี

    พลอย เริ่มเล่าถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น
    "อย่างแรกเรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้นมาจากเฟสบุ๊ค แล้วเจตนาของคนเขียนเฟสบุ๊คก็คือ กล่าวหาว่า ผู้จัดการพลอย โกงเช็คโกงเงินของพลอย เพราะฉะนั้นพลอยต้องออกมาปกป้องพี่มิวว่า พี่มิวไม่ได้ทำการโกงเงินพลอยหรือยักยอกเงินพลอยใดๆ ทั้งสิ้น ตอนนี้ประเด็นมันก็เบี่ยงเบนนะคะ แล้วสิ่งที่มันเกิดขึ้น พลอยขอโทษในคำพูดของพลอย ขอโทษในคำพูดที่มันดูรุนแรงแล้วก็ไม่มีสติ แล้วพลอยควบคุมอารมณ์ไม่ดีพลอยขอรับผิดในคำพูดของพลอย ตรงนี้ก็ขอโทษแฟนคลับทุกๆคน ขอโทษประชาชนทุกคนที่เสียใจในคำพูดของพลอยที่มันแรงไป ส่วนเรื่องการทำงานทั้งหมด พลอยก็เป็นคนทำงานอยู่หน้างาน พลอยก็ทำงานต่างๆ นานา พลอยไม่ได้รับรู้อะไรทั้งสิ้น ส่วนอะไรที่สงสัย วันนี้พลอยก็มี คุณก้อง (ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย) มาอธิบายแทนคะ"

    ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของพลอย ชี้แจงประเด็นที่หลายคนสงสัยเกี่ยวกับ "การจ่ายภาษีของพลอย"
    "เรื่องก็อย่างที่ทราบดีว่า มีปัญหากับทางบริษัทนะครับ คุณพลอยรับหน้าที่ต้องทำงานเป็นนักแสดง ส่วนเรื่องบัญชีกับเรื่องกฎหมาย ก็จะมีสำนักงานบัญชีและสำนักงานกฎหมายคอยดูแลในเรื่องบัญชี-เรื่องการเงิน ทางฝ่ายบัญชีของบริษัทเขา ขอเอกสารเกี่ยวกับตัวคุณพลอยที่จะไปทำเช็ค เพื่อนำไปทำหนังสือรับรองหักภาษี ณ ที่จ่าย ซึ่งทางคุณพลอยก็ตอบไปทางสำนักงานบัญชี ฝ่ายบัญชีก็เดินเรื่องให้กับทางออแกไนซ์ ปรากฏว่าหนังสือเอกสารบัตรประชาชนที่ส่งไป ไม่ใช่บัตรของคุณพลอย พอคุณพลอยได้รับเช็คก็เกิดความสงสัยว่า ชื่อในหนังสือรับรองไม่ใช่ชื่อตัวเอง แต่พอตรวจสอบก็พบว่า บัตรมีการเซ็นต์ชื่อผิดไป"

    "ภายหลังพอทราบว่า เกิดข้อผิดพลาดผมในฐานะที่ปรึกษากฎหมายก็ได้ติดต่อไปยังบริษัทพัสดุ แล้วก็ได้มีการขอให้แก้ไขหนังสือรับรอง ตามกฎหมายผู้ที่มีหน้าที่ออกหนังสือรับรองหัก ณ ที่จ่ายก็คือผู้ว่าจ้าง ซึ่งทางบริษัทพัสดุก็ดำเนินการแก้ไขแล้ว ก็ขอเรียนว่าไม่ได้ทำความผิดนะครับ"

    "ส่วนประเด็นเรื่อง สรรพากร ผมขออธิบายว่า เราได้มีการไปชี้แจงกรมสรรพากรเบื้องต้นแล้วว่า ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นมันมีอยู่อย่างไร เราบอกว่ามันเป็นข้อผิดพลาดแล้วเราไม่ได้ทำผิดกฎหมาย ซึ่งทางผมและคุณพลอยเองก็ยินดีที่จะให้ความร่วมมือกับสรรพากรในการตรวจสอบทุกอย่าง"

    งานนี้สาวพลอยถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ พร้อมกับขอโทษแฟนๆที่ทำให้ผิดหวังในเรื่องของคำพูดที่แรงเกินไป ส่วนเรื่องการเลี่ยงภาษีนั้นทางที่ปรึกษากฏหมายก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเกิดข้อผิดพลาดขึ้น และได้ทำการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว

    อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ น้ำตาท่วม “พลอย” ขอโทษแฟนๆ พร้อมโต้ “เลี่ยงภาษี”