จอช ดูเมล จูงมือ เฟอร์กี้ วิวาห์สีขาว

จอช ดูเมล จูงมือ เฟอร์กี้ วิวาห์สีขาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ประเดิมข่าวดีกันตั้งแต่ต้นปี เมื่อ เฟอร์กี้ และ จอช ดูเมล จูงมือเข้าประตูวิวาห์กันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาที่โบสถ์เอสเตทส์ ไวน์ยาร์ดในย่านมาลิบู ก่อนจะจัดงานเลี้ยงที่บ้านท่ามกลางคอนเซ็ปต์งานแต่งสีขาวใต้ต้นแมกโนเลียที่ปรับประดาด้วยดอกกุหลาบสีขาวนับพันดอก โดยในเต็นท์ได้รับการตกแต่งคล้ายกับป่าสีขาวที่ติดไฟระยิบระยับสวยงามบนหลังคา

// //

ข่าวเผยว่า เจ้าสาวคนสวยใส่ชุดแต่งงานสีขาวของ โดลเช แอนด์ กาบานา ถือช่อดอกไม้สีขาวที่ประดับประดาด้วยคริสตัลนับพันดอก ขณะที่เพื่อนเจ้าสาวทั้ง 10 คนก็แต่งชุดสวยสีดำตัดกับสีขาวของงาน ส่วนแหวนก็ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ เป็นแหวนเพชร 4 กะรัต เจียระไนรายล้อมด้วยเพชรเม็ดเล็กงดงาม

ส่วนแขกที่ได้รับเชิญมางานก็มีคนดังมาร่วมยินดีกันอุ่นหนาฝาคั่ง ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่คนใหม่ รีเบกกา รอมจิน และ เจอร์รี โอคอนเนลล์, มาริโอ โลเปซ, สเตซี เคย์เบอร์, คิด ร็อก, เคท ฮัดสัน และที่ขาดไม่ได้คือเพื่อนฝูงจากวง Black Eye Peas ทั้ง วิล ไอ แอม, แอลป์ เดอะ แอพ และ ตาบู นอกจากนี้ยังมีเพื่อนๆ ของหนุ่ม จอช จากซีรีย์ Las Vegas ทั้ง เจมส์ คาน, มอลลี ซิมส์ และ วาเนสซา มาร์ซิล

ส่วนครอบครัวของหนุ่ม จอช ก็บินตรงมาจากรัฐนอร์ธดาโกตาเพื่อร่วมแสดงความยินดีกับลูกชาย ซึ่งเพื่อนๆ ของคู่แต่งงานใหม่เผยว่า ครอบครัวของหนุ่ม จอช ถูกใจลูกสะใภ้คนนี้เหลือเกิน

ครอบครัวของ จอช ตื่นเต้นมาก พวกเขารัก เฟอร์กี้ มากๆ และยินดีต้อนรับเธอเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เพื่อนของทั้งคู่เผย ขณะที่แหล่งข่าวในงานเผยว่า เฟอร์กี้ ดูสวยมากในชุดแต่งงาน อันเป็นผลจากการลดน้ำหนักเพื่อเตรียมตัวเจ้าสาวนั่นเอง

เธอดูน่าทึ่งมาก แหล่งข่าวกล่าว

ขณะที่ มาริโอ ดาราหนุ่มหน้าหวาน เจ้าของจูบแรกสมัยยังเด็กของ เฟอร์กี้ ก็ชื่นชมเจ้าบ่าวว่าเป็นคนดีมาก

จอชเป็นคนยอดเยี่ยมไปเลย พวกเขาจะไปกันได้ดีแน่นอน มาริโอกล่าวทิ้งท้าย

คำมั่นอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะต้องคุ้มครองสื่อให้ปลอดจากอำนาจรัฐ-อำนาจทุน

สำหรับข่าวโทรทัศน์วันนี้ที่มีการคุยข่าวไปเรื่อยๆ เป็นอันตราย แม้ข้อดีคนจะได้มีความเพลิดเพลิน แต่อันตรายของการคุยข่าวคือการชี้นำ เพราะไม่เหมือนกับการอ่านข่าวหรือประกาศข่าวอย่างที่เราเห็นในอดีต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook