ธรรมกายแจง สตีป จ็อบส์ ตายแล้วไปไหน แล้วแต่ใครจะเชื่อ

ธรรมกายแจง สตีป จ็อบส์ ตายแล้วไปไหน แล้วแต่ใครจะเชื่อ

ธรรมกายแจง สตีป จ็อบส์ ตายแล้วไปไหน แล้วแต่ใครจะเชื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ส.ค.) จากกรณีที่เว็บไซต์วัดพระธรรมกาย ได้เผยแพร่บทความเรื่อง สตีป จ็อบส์ ตายแล้วไปไหน? จนเกิดเป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ และมีการวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นวงกว้าง ขณะที่คนในสังคมไทยบางส่วนมองว่า วัดธรรมกายกำลังอวดอุตริมนุษธรรม ซึ่งเข้าข่ายผิดพระธรรมวินัย ถึงขั้นอาบัติปาราชิก ทำให้ขาดจากการเป็นพระ

ล่าสุดทางวัดธรรมกายได้โพสต์ข้อความผ่านทางเว็บไซต์ของตัวเองชี้แจงเรื่อง การนำเสนอเนื้อหา สตีฟ จ็อบส์ ตายแล้วไปไหน ของเว็บไซต์ต่างๆ ดังนี้

"เนื่องจากทางสถานีโทรทัศน์ DMC ได้มีการนำเสนอเนื้อหาเรื่อง Where is Steve Jobs และได้มีเว็บไซต์ต่างๆ สรุปเนื้อหา Where is Steve Jobs ไปไว้ในเว็บไซต์ของตน ซึ่งการสรุปเนื้อหาดังกล่าวนั้น เป็นการสรุปโดยความเห็นส่วนตัว"

"ทั้งนี้ทางผู้จัดทำเนื้อหาไม่ได้มีวัตถุประสงค์หรือเจตนาที่จะดูหมิ่นเหยียดหยามหรือทำให้บุคคลใดบุคคลหนึ่งเสียชื่อเสียงแต่เป็นไปเพื่อศึกษาเรื่องกฎแห่งกรรมเท่านั้น จึงขอให้ผู้อ่านใช้วิจารณญาณ

"Where is Steve Jobs เป็นความรู้เรื่องกฎแห่งกรรม, การเวียนว่ายตายเกิดของสรรพสัตว์ทั้งหลาย ซึ่งได้นำมาถ่ายทอดให้เข้าใจได้ง่าย เพื่อให้เข้าใจถึงเรื่องราวความจริงของชีวิตว่า เกิดมาทำไม ตายแล้วไปไหน อะไรเป็นเป้าหมายของชีวิต นำไปสู่ผลการปฏิบัติของผู้ฟัง ทำให้ผู้ฟังเกิดความเกรงกลัวต่อบาป รักในการทำบุญกุศล รักการปฏิบัติธรรมสืบไป

"เรื่องราว ปรโลกนิวส์ ตอน สตีฟ จ็อบส์ ตายแล้วไปไหน นี้เป็นเพียงทรรศนะหนึ่งเท่านั้น ผู้ฟังมีสิทธิ์ที่จะเชื่อหรือไม่ก็ได้"

คลิกอ่านข่าว 

ธรรมกายแพร่ สตีฟ จ็อบส์ ตายแล้วไปไหน เข้าข่ายอุตริถึงขั้นอาบัติ

วัดธรรมกายแพร่บทความ สตีฟ จ๊อบส์ เกิดเป็น เทวากึ่งยักษ์

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ธรรมกายแจง สตีป จ็อบส์ ตายแล้วไปไหน แล้วแต่ใครจะเชื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook