โจรจับมัดมือมัดเท้า สาวอ้างมีประจำเดือนรอดถูกข่มขืน

โจรจับมัดมือมัดเท้า สาวอ้างมีประจำเดือนรอดถูกข่มขืน

โจรจับมัดมือมัดเท้า สาวอ้างมีประจำเดือนรอดถูกข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 โจรไอ้โม่งงัดห้องสาว จับมัดมือมัดเท้าบังคับถอดเสื้อผ้า สาวอ้างมีประจำเดือนรอดถูกข่มขืน ก่อนที่คนร้ายจะขนทรัพย์สินหลบหนี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 ส.ค.) เมื่อเวลา 05.10 น. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายจำนวน 2 คน บุกงัดเข้าไปลักทรัพย์ในห้องพัก และพยายามข่มขืนกระทำชำเรา แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดที่ห้องพักตรงข้ามกับธนาคารออมสิน ตั้งอยู่บนถนนสาย 2 พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง บริเวณชั้นที่ 5 พบ น.ส.โบ (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุซึ่งตนนอนหลับพักผ่อนอยู่ภายในห้องพักนั้น จู่ๆ มีคนร้ายเป็นชายไทย 2 คน อายุไม่เกิน 20 ปี แต่งกายสวมหมวกไอ้โม่ง เสื้อคลุมสีดำทั้งคู่ รูปร่างผอมคล้ายคนติดยาเสพติด จำได้ว่าหนึ่งในคนร้ายหมวกไอ้โม่งหลุด 1 คน ซึ่งมีรอยสักที่ใบหน้า 

น.ส.โบ กล่าวต่อว่า จากนั้นเมื่อรู้สึกตัวว่าถูกโจรเข้าห้องพัก จึงตื่นด้วยอาการสะลึมสะลือ ก่อนที่โจรทั้ง 2 จะเอามีดปอกผลไม้มาจี้ที่ร่างกาย แล้วนำเข็มขัดมามัดมือมัดเท้าติดไว้กับขอบเตียง แล้วบอกว่าให้ถอดเสื้อผ้าออก ตนจึงตอบกลับไปว่า ”วันนี้มีประจำเดือน อย่าทำอะไรเลย อยากได้อะไรก็หยิบไป” โจรทั้ง 2 จึงลงมือรื้อค้นต่ออีกครั้ง ก่อนนำโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง กล้องถ่ายรูป 1 ตัว เงินสดประมาณ 1,000 กว่าบาท แล้ววิ่งหลบหนีออกทางประตูหลังห้องหลบหนีไป" 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะส่งชุดสืบสวนออกหาข่าว เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook