เอลนินโญ่เหิม!ลบคำติพร้อมบู๊ซีซั่นหน้า

เอลนินโญ่เหิม!ลบคำติพร้อมบู๊ซีซั่นหน้า

เอลนินโญ่เหิม!ลบคำติพร้อมบู๊ซีซั่นหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''เอล นินโญ่'' เผย ผ่านช่วงเวลาที่ยากสุดในอาชีพแล้ว แย้มเอาประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้มาแปรเป็นพลัง เพื่อระเบิดฟอร์มซีซั่นหน้าต่อไป

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก เผยว่าได้นำเอาประสบการณ์อันย่ำแย่กับต้นสังกัดเมื่อช่วงต้นซีซั่นที่ผ่านมา มาเป็นบทเรียนล้ำค่าที่ทำให้เขาสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้สำเร็จ

โดยสามารถโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งกับ "สิงห์บูลส์" และ ทีมชาติสเปน ในศึกยูโร 2012 พร้อมกับคว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดประจำทัวร์นาเมนต์มาครองได้อีกด้วย

"เอล นินโญ่" ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อในบ้านเกิดว่า "ช่วงฤดูกาลแรกของผมที่ เชลซี ผมทำดีที่สุดแล้วแต่ก็ยังไม่ได้ลงเล่น แม้กระทั่งการมีโค้ชคนใหม่ ทีมใหม่ และสไตล์การฝึกซ้อมที่ผมไม่คุ้นเคย ผมได้พึ่งพาเพื่อนร่วมทีม พวกเขาได้สร้างตัวอย่างที่ดีให้กับผม ผมเรียนรู้ที่จะคว้าโอกาสที่ได้รับเพียงน้อยนิดในการนำทีม (สเปน) ในรอบชิงชนะเลิศยูโร 2012 เท่าที่ผมรู้คือผมเรียนรู้ที่จะทำงานหนักกับทีม และผู้เล่นระดับสตาร์ดังๆ ซึ่งผมเคยได้ทำสิ่งเหล่านี้มาแล้วในสมัยอยู่กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งประสบการณ์เหล่านี้ทำให้ผมเติบโตขึ้น"

สำหรับ หัวหอกเลือดกระทิงวัย 28 ปี ย้ายจาก "หงส์แดง" มาร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2.5 พันล้านบาท) ลงสนามไปแล้ว 68 นัด ทำไป 13 ประตู และโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับ ทัพ "กระทิงดุ" ในการคว้าแชมป์ ยูโร 2012 มาครอง พร้อมด้วยตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดประจำทัวร์นาเมนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook