คอลัมน์ ฮัลโหลดารา

คอลัมน์ ฮัลโหลดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สืบศร สุรินทร์

-วางไว้จะฉายเมื่อปีที่แล้ว แต่หนัง สาธุ ที่ใช้ชื่อใหม่ หลวงพี่กับผีขนุน ต้องเลื่อนมา มี ทศ 108 มงกุฎทศพล ศิริวิวัฒน์ มารับบทเป็นพระบวชใหม่

-ไม่เท่านั้นใน หลวงพี่กับผีขนุน ยังได้ตลกรุ่นใหญ่อย่าง หม่ำเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา มาร่วมสร้างเสียงฮาในบทคุณโปลิศจอมเก๋าอีก งานนี้มีแต่ขำกระจาย

-เสียงโอดมาจากสาว อั้ม-พัชราภา ว่าเล่นละครเรื่องไหนไม่เหนื่อยเท่า แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา เพราะต้องร้องเพลง เต้นระบำ ครบสูตร เรื่องร้องเพลงพึ่ง น้องเป้-อารักษ์ ช่วยเทรนให้ก็ได้มั้ง

-เห็นรุ่นน้อง ดาวอภิสรา นุตยกุล ตั้งแต่อุ้มท้องจนคลอดลูก สาว ปอปุณยวีร์ สุขกุลวรเศรษฐ์ ชักทนไม่ไหว จูงสามีที่รักไปปรึกษาหมอ ก็อยากเป็น คุณแม่ กับเขามั่ง

-มีหวานใจเป็นนักดนตรีเร็กก้า-สกา สาวน้อย สายป่าน-อภิญญา เลยอินจัด เป็นแขกรับเชิญในงานแถลงข่าว SINGHA Hic & @Tist#1(On the beach) ณ ลานกิจกรรมระหว่างสยามดิสฯและสยามเซ็น เตอร์ วันที่ 15 ม.ค.นี้ 4 โมงเย็น

-เล่นละคร บริษัทบำบัดแค้น เป็นโรคจิต แต่นอกจอสาว แอน ทองประสม โดนพวกโรคจิตแอบอ้างว่าเป็นนักข่าวโทร.มาก่อกวนตั้งแต่ต้นปี จนเดี๋ยวนี้ที่เล่นเป็นคนโรคจิตจะกลายเป็นจริงอยู่แล้ว

-แว่วมาว่าสาว ทาทา ยัง ปิ๊งรักใหม่กับหนุ่มชื่อ หมอ แต่พอกระแซะกับหนุ่ม เปรม บุษราคัมวงศ์ ทำหน้าเหลอหลา แล้วรีบออกตัวว่าอดีตคู่หมั้นไม่เคยเล่าให้ฟัง อีกอย่างไม่คุ้นชื่อ.....แต่ถ้าชื่อ อิ๊ก ล่ะคงพอคุ้นมั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook