หนุ่มดวงซวยเที่ยวผับเสร็จ เจอยิงแสกหน้าผากดับ หน้าสถานทูตจีน

หนุ่มดวงซวยเที่ยวผับเสร็จ เจอยิงแสกหน้าผากดับ หน้าสถานทูตจีน

หนุ่มดวงซวยเที่ยวผับเสร็จ เจอยิงแสกหน้าผากดับ หน้าสถานทูตจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มชะตาขาดกลับจากเที่ยวผับ เจอคนร้ายซิ่งจยย. ยิงแสกหน้าผากดับ บริเวณหน้าสถานทูตจีน ตร.คาดเป็นฝีมือพวกวัยรุ่นคึกคะนอง

(5 ส.ค.) เมื่อเมื่อเวลา 02.30 น สน.ห้วยขวาง รับแจ้งมีเหตุยิงกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยรัชดาภิเษก 3 บริเวณสถานเอกอัครราชทูตแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเข้าไปในซอยประมาณ 100 เมตร บนถนนใกล้กับกำแพงสถานทูตจีน พบกองเลือดจำนวนมาก ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระรามเก้า และเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อต่อมา นายวุฒิชัยหรือเอก แคโอชา อายุ 30 ปี ถูกยิงที่หน้าผากซ้าย 1 นัดกระสุนฝังใน

จากการสอบสวน นายยุทธพร บรรจงชีพ อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นรุ่นน้องที่อยู่บ้านใกล้กับผู้ตาย ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตน ผู้ตายและเพื่อนๆ ประมาณ 20 คน มากินเลี้ยงวันเกิดรุ่นพี่ที่ร้านเพียวบาร์ หลังร้านปิดตนพร้อมด้วยผู้ตายและเพื่อนอีก 4 คน พากันเดินข้ามถนนเข้าไปที่ซอยรัชดาภิเษก 3 ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามเพื่อไปกินข้าวมันไก่ พอเดินเข้าไป 100 เมตร มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน นั่งมาคันละ 2 คน ไม่สวมหมวกกันน็อค

จากนั้นหนึ่งในคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายสวมเสื้อสีขาว ทรงผมคล้ายสกินเฮด ได้ชักปืนออกมายิงใส่กลุ่มตนจำนวน 2 นัด กระสุนถูกหน้าผากนายวุฒิชัย ล้มลงจมกองเลือด แล้วคนร้ายก็รีบขี่รถหนีไปทันที พวกตนจึงรีบพานายวุฒิชัย ขึ้นรถแท็กซี่ส่งรพ.พระรามเก้า แต่นายวุฒิชัยเสียเลือดมากทำให้เสียชีวิตระหว่างทาง ยืนยันว่าพวกตนไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ขณะเข้าไปเที่ยวก็ไม่ได้มีเรื่องกับใครด้วย จึงไม่รู้สาเหตุว่าทำไมคนร้ายต้องยิงใส่

เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าคนร้ายอาจเป็นพวกวัยรุ่น ที่เกิดความคึกคะนองขี่รถผ่านแล้วก่อเหตุขึ้น อย่างไรก็ตามจะต้องสอบปากคำเพื่อนผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบหาพยานหลักฐานเพิ่ม พร้อมทำเรื่องขอภาพวงจรปิดจากสถานเอกอัครราชทูตแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน รวมทั้งหากล้องวงจรปิดภายในซอยที่คนร้ายหลบหนี เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook